smarthome 1.jpg
Dự án King Crown Infinity hoàn thiện xây dựng 5/5 tầng hầm. Ảnh: BCG Land 

Dự án khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity tọa lạc số 218 đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức. King Crown Infinity được thiết kế và thi công với quy mô lên đến 5 tầng hầm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đỗ xe của hơn 2.000 cư dân tương lai và mở ra nhiều tiện ích kết hợp đa dạng khác. 

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án - Công ty CP BCG Land (thuộc Bamboo Capital), King Crown Infinity đã được thi công hoàn thiện 5/5 tầng hầm và tiếp tục tiến hành khởi công xây dựng phần thân vào đầu tháng 6/2024. Kết thúc tháng 6, King Crown Infinity đã hoàn thiện lỗ mở kỹ thuật tầng trệt và chuẩn bị xây dựng lên tầng 1. 

Với tiến độ này, chủ đầu tư dự án cam kết sẽ thực hiện công trình đúng theo kế hoạch, đảm bảo thời gian và chất lượng của dự án. Song song, các hạng mục tiện ích, hạ tầng dự án và cảnh quan sống xanh cũng sẽ được thực hiện và triển khai đồng bộ theo kế hoạch, đảm bảo môi trường sống với chất lượng tốt nhất.

“Để đẩy mạnh triển khai thi công các dự án, BCG Land luôn yêu cầu các nhà thầu tập trung tối đa nguồn nhân lực, đảm bảo tiến độ, an toàn và chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó, ban lãnh đạo BCG Land cũng thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ kỹ sư, công nhân trên công trường tập trung triển khai dự án một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng nhất”, đại diện nhà phát triển dự án chia sẻ. 

smarthome 2.jpg
Tiến độ xây dựng dự án King Crown Infinity tháng 6/2024. Ảnh: BCG Land 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, King Crown Infinity là một trong những dự án bất động sản (BĐS) nổi bật, tiềm năng ở thị trường TP.HCM trong năm 2024. Dự kiến mở bán vào quý III/2024, King Crown Infinity hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” từ những giá trị vượt trội. 

Tọa lạc trên khu đất với tổng diện tích gần 1,3ha, dự án King Crown Infinity được xây dựng bao gồm 2 tòa tháp The Apollo và The Artemis, cao 30 tầng với 5 tầng hầm. Nằm tại vị trí trung tâm TP. Thủ Đức, dự án được thừa hưởng rất nhiều tiện ích và giá trị có sẵn như: trung tâm thương mại, chợ dân sinh, hệ thống trường học các cấp... Không chỉ vậy, đây còn là khu vực có mật độ dân cư đông đúc, các hoạt động kinh doanh mua bán diễn ra sầm uất. 

King Crown Infinity có hơn 25 tiện ích dịch vụ hàng đầu, hứa hẹn kiến tạo cuộc sống đẳng cấp, nổi bật có: “phố đi bộ” trong nhà, vườn treo cảnh quan như “viên ngọc bích” tạo nên môi trường sống xanh mà không kém phần tiện nghi. 

Không những thế, bắt kịp xu thế công nghệ smarthome trên thế giới, căn hộ King Crown Infinity được trang bị những công nghệ hàng đầu hiện nay. Không chỉ dừng lại ở những nút điều khiển, các căn hộ tại dự án này được kết nối với hệ thống PMS (Power Management System) - hệ thống đo lường, phân tích và giám sát nguồn điện của tòa nhà, được kết nối với thiết bị di động của cư dân. Hệ thống này cho phép cư dân tương lai tham gia kết nối với nhà quản lý để cùng vận hành căn hộ một cách thông minh.

Ngoài ra, tiềm năng thương mại của dự án là được đánh giá cao với vị trí mặt tiền đường Võ Văn Ngân nhộn nhịp, kinh doanh suốt ngày đêm. Xung quanh dự án có đến 11 trung tâm thương mại sầm uất đang hoạt động. Và trong tương lai khi trung tâm thương mại tại khối đế của King Crown Infinity đi vào hoạt động, cư dân của dự án sẽ có nhiều lựa chọn mua sắm hơn. Đây được xem là một điểm nhấn hiếm có đối với các dự án căn hộ tại TP. Thủ Đức.

smarthome 3.jpg
Mở rộng tiềm năng của dự án King Crown Infinity. Ảnh phối cảnh: BCG Land

Với tốc độ thi công như hiện nay, King Crown Infinity hứa hẹn sớm “về đích” và nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng, đưa dự án trở thành một trong những biểu tượng mới đáng sống bậc nhất tại TP. Thủ Đức.

Dự án King Crown Infinity 

Ngày khai trương căn mẫu: Dự kiến quý III/2024.

Ngày mở bán đợt 3: Dự kiến quý III/2024.

Loại hình sản phẩm: căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN, sky villa và penthouse.

Website: www.kingcrowninfinity.com.vn 

(Nguồn: Công ty CP BCG Land)