Do tình hình dịch bệnh, năm 2021 là khoảng thời gian học online dài đối với các học viên Sejong Đà Nẵng. Không những vậy, dịch bệnh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến mọi hoạt động trong năm 2021 của Dự án Sejong Đà Nẵng.

Tuy vậy, Sejong Đà Nẵng vẫn nỗ lực duy trì các lớp học xuyên suốt, cũng như tổ chức các hoạt động trải nghiệm văn hóa dưới hình thức online vừa đảm bảo giãn cách xã hội, đảm bảo an toàn cho học viên. Qua các hoạt động học tập và trải nghiệm văn hóa trong 1 năm vừa qua, ngoài việc tạo cơ hội học tập ngôn ngữ, Sejong Đà Nẵng tổ chức nhiều sân chơi trải nghiệm văn hóa bổ ích, nhằm thúc đẩy động lực học tiếng Hàn cũng như sự yêu mến ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc của các học viên.

Ban chỉ đạo dự án cùng tập thể giáo viên đã mang đến công tác giảng dạy hiệu quả, cũng như công tác tổ chức hoạt động trải nghiệm văn hóa trong năm 2021 như: Lễ Khai giảng năm học, Lễ hội mùa xuân, cuộc thi viết tiếng Hàn, cuộc thi nói tiếng Hàn, cuộc thi Quiz Online và cuối cùng là Lễ bế giảng của Dự án Sejong Đà Nẵng năm 2021 dưới hình thức online vào ngày 21/12/2021.

{keywords}
 Học viên đến nhận giấy chứng nhận sau buổi lễ bế giảng

Trong lễ bế giảng, Sejong Đà Nẵng đã chuẩn bị những món quà nhỏ dành tặng cho những học viên tốt nghiệp trong năm 2021, đồng thời trao quà cho học viên có thành tích xuất sắc của từng khóa học. Đây cũng là lời cảm ơn của Sejong Đà Nẵng gửi tới các học viên đã cùng đồng hành trong suốt một năm vừa qua.

{keywords}
 Một số hình ảnh về những hoạt động trải nghiệm văn hóa năm 2021 vừa qua

 

{keywords}
 

Dự án Sejong Đà Nẵng bắt đầu vào ngày 1/7/2018, với Quỹ Sejong là cơ quan quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc, thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc. Hiện dự án có hơn 213 cơ sở tại 57 quốc gia trên toàn thế giới, 15 cơ sở tại Việt nam và Sejong Đà Nẵng thuộc trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng là cơ sở duy nhất tại Đà Nẵng.

{keywords}
 

Những kết quả đạt được sau 3 năm hoạt động phấn đấu và phát triển không ngừng nghỉ cho thấy đây là một dự án có quy mô và mang lại những giá trị tích cực. Dự án Sejong Đà Nẵng không chỉ thành công trong công tác chiêu sinh và tiến hành giảng dạy, duy trì được số lượng học viên các lớp ngay cả trong tình hình dịch bệnh khó khăn, mà còn góp phần quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung.

{keywords}
 

Dự kiến năm 2022, Dự án Sejong Đà Nẵng sẽ phát triển và mở rộng thêm các lớp tiếng Hàn biên dịch, phiên dịch, các lớp ôn tập cho kỳ thi năng lực tiếng Hàn Topik, cũng như tổ chức các hoạt động trải nghiệm văn hóa đa dạng, và đặc biệt là cơ hội đăng ký học bổng Quỹ học viên King Sejong học kỳ nửa đầu năm 2022.

Chiêu Sinh các khóa tiếng Hàn vào đầu năm 20222

Các khóa: Lớp tiếng Hàn cơ bản (Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp), lớp luyện thi Topik, lớp tiếng Hàn giao tiếp, lớp Văn hóa Hàn Quốc….

Thời gian học: Thứ 2, 4, 6 hoặc 3, 5, 7 hằng tuần (có thể sắp xếp thời gian phù hợp với đối tượng học viên).

Địa điểm và địa chỉ liên lạc:

Địa chỉ: Văn phòng HC304, 131 Lương Nhữ Hộc, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Số liên lạc: +84.236.3699334

Địa chỉ Email: Sejongdanang@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/sejongdanang/

Ngọc Minh