Georgia đấu CH Séc ở lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2024 sau khi đều trắng tay trong ngày ra quân. Cả 2 cần tránh kết quả tương tự để không bị loại sớm ở giải đấu đang diễn ra tại Đức.

Georgia CH Sec.jpg
Georgia vs CH Séc, có tỷ lệ dự đoán khá cân bằng, với mỗi đội đều có chuyên gia chọn thắng và 50% còn lại cho rằng sẽ có kết quả hòa

Trong khi Georgia để thua 1-3 Thụy Sĩ thì CH Séc tuy ghi 2 bàn nhưng chiến thắng lại thuộc về Bồ Đào Nha. Đó là bởi sau bàn mở tỷ số của Provod là pha phản lưới từ Hranac giúp đối thủ gỡ hòa (1-1) trước khi sao trẻ Francisco Conceido mang về 3 điểm cho đoàn quân của HLV Martinez.

Tuy nhiên, kết quả của CH Séc tại EURO khá ảm đạm, chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, với 3 thua. Còn với Georgia, 9 trong 10 trận gần đây nhất (tính cả giao hữu), họ luôn ghi được ít nhất 1 bàn.

Chuyên gia Sportskeeda tương đối ấn tượng với Georgia ở lần đầu tham dự EURO. Trước Thổ Nhĩ Kỳ, họ có 5 cú sút trúng đích và tỷ lệ cầm bóng là 44%.

Trong khi đó, CH Séc chỉ có 1 cú sút trúng đích, với tỷ lệ cầm bóng là 26% trước Bồ Đào Nha. Họ chỉ có 2 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất ở EURO, trong đó có 4 trận không ghi được bàn nào, nên có thể gặp khó trước Georgia. Dự đoán: Georgia 2-2 CH Séc.

CH Sec.jpg
CH Séc liệu có được hưởng niềm vui thế này khi gặp Georgia, lần đầu góp mặt ở EURO?

Tỷ số hòa cũng được chuyên gia Sportsmole lựa chọn, với dự đoán: Georgia 1-1 CH Séc, không loại trừ CH Séc trong thế phải thắng ở lượt trận thứ 2 bảng F có thể bị một Georgia đầy mới mẻ, đánh bại.

Chuyên gia bóng đá BBC Sport, Chris Sutton nhìn nhận: Georgia dù thua Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đã thi đấu tốt và vẫn còn gì đó để cho thấy họ có thể vẫn còn có thể trụ lại ở EURO 2024.

Trong khi đó, CH Séc đã dồn mọi sức lực vào trận Bồ Đào Nha nhưng kết quả vẫn thua. Họ phải lấy được 3 điểm ở trận đấu này để bắt đầu cuộc chơi của mình. Dự đoán: Georgia 0-1 CH Séc.

Theo chuyên gia Standard, cả 2 đội đều chơi rất tốt ở trận mở màn EURO 2024, dù thua. CH Séc sẽ phải tập trung vào tấn công để có được bàn thắng, nhưng có thể gặp khó trước một Georgia đầy tự tin trong lần đầu góp mặt. Dự đoán: Georgia 2-1 CH Séc.

Đội hình dự kiến:

Georgia: Mamardashvili; Dvali, Kashia, Kverkvelia; Kakabadze, Kochorashvili, Mekvabishvili, Chakvetadze, Tsitaishvili; Kvaratskhelia, Mikautadze

CH Séc: Stanek; Holes, Hranac, Krejci; Soucek, Coufal, Barak, Provod, Doudera; Chytil, Schick

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn VCK UEFA EURO 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/