NGÀY GIỜ

TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
5/3  21:00 Nottingham 2-2 Everton K+SPORT 1
5/3  23:30 Liverpool 7-0 MU K+SPORT 1

1. Nottingham - Everton

7/8 trận sân nhà gần nhất, Nottingham chỉ lọt lưới dưới 1 bàn. Thậm chí hàng công mạnh nhất giải đấu của Man City cũng chỉ ghi có 1 bàn trên sân City Ground, Chelsea hay Liverpool cũng không thể ghi nhiều hơn 1 bàn trên sân đấu này. 

Everton mới ghi 6 bàn khi làm khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, thật khó để chờ đợi việc họ có thể ghi nhiều bàn thắng trên sân của Nottingham. Thế nhưng trong chuỗi 8 trận gần nhất, Nottingham cũng chỉ có 1 lần ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng. Không dễ để họ có thể ghi nhiều bàn thắng vào lưới đội khách. Với tình hình hiện tại trận đấu tại City Ground có thể không xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Everton thắng 1-0

2. Liverpool - MU

Đại chiến Liverpool vs MU là tâm điểm bóng đá thế giới đêm nay

MU hành quân đến Anfield với tâm trạng phấn chấn sau khi chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm bằng chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Trước đó, thầy trò Ten Hag cũng xuất sắc lội ngược dòng đánh bại West Ham để giành vé vào tứ kết FA Cup. Xa hơn nữa là chiến thắng vang dội trước Barcelona trong khuôn khổ Europa League.

Bên kia chiến tuyến, Liverpool đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ. Đánh bại Wolves trận đá bù hồi giữa tuần, Salah và các đồng đội nhảy vọt lên thứ 6 sau quãng thời gian dạt xuống giữa BXH.

Tại Ngoại hạng Anh, Liverpool đã giành 10/12 điểm tối đa gần đây, thành tích ấn tượng hơn khá nhiều so với giai đoạn đầu năm 2023.

Liverpool tiếp đón Quỷ đỏ với những dấu hiệu tích cực cả trong tấn công lẫn phòng ngự, khi Salah và Van Dijk thể hiện nổi bật vai trò thủ lĩnh.

Dự đoán tỉ số: Liverprool thắng 2-1

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngay tại đây!