NGÀY GIỜ
TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
NGOẠI HẠNG ANH 2022/23 – VÒNG 23
11/02  19:30 West Ham 1-1 Chelsea K+SPORT 1
11/02  22:00 Arsenal 1-1 Brentford K+SPORT 1
Crystal Palace 1-1 Brighton K+LIFE
Fulham 2-0 Nottingham Forest K+CINE
Leicester 4-1 Tottenham K+SPORT 2
Southampton 1-2 Wolverhampton K+Live1
12/02  00:30 Bournemouth 1-1 Newcastle K+SPORT 1

1. West Ham - Chelsea

Dù chiêu binh mãi mã rầm rộ trong tháng 1 vừa qua, nhưng Chelsea vẫn chìm sâu vào khủng hoảng và không có dấu hiệu nào cho thấy họ sẽ sớm trở lại, ít nhất trong trận đấu với West Ham tối nay. Trong khi đó, West Ham có cơ hội giành được ít nhất ngay trên sân nhà London.

Dự đoán tỉ số: Hòa 1-1

2. Arsenal - Brentford

Arsenal đang có dấu hiệu chững lại trong năm mới 2023. Tính từ đầu năm, Pháo thủ chỉ thắng 3/5 trận đấu tại Premier League (hoà 1, thua 1). Đáng chú ý, trong hai trận mất điểm trước Newcastle và Everton, hàng tấn công của Arsenal đều tịt ngòi.

Bên kia chiến tuyến, Brentford đang thăng hoa đáng kinh ngạc. Đội bóng của Thomas Frank đã bất bại 9 trận liên tiếp tại Premier League. Trong 5 trận gần nhất tại giải đấu cao nhất nước Anh, Brentford thắng đến 4 trận.

Dự đoán tỉ số: Hòa 1-1

3. Crystal Palace - Brighton

4/5 trận của Brighton gần đây đều có nhiều bàn thắng. Với những gì Palace đang thể hiện, Brighton hoàn toàn có thể nghĩ đến việc giành 3 điểm với thắng lợi cách biệt ngay tại Selhurst Park.

Bên kia sân, khong độ của Palace lúc này đang rất tệ. Lần gần nhất CLB này có chiến thắng là khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-0 vào ngày 30/12/2022. Rõ ràng, với phong độ kém cỏi hiện tại, Palace khó đứng vững trước Brighton đang chơi vào phom. 

Dự đoán tỉ số: Brighton thắng 2-0

4. Leicester - Tottenham

Những cuộc đối đầu gần đây giữa Leicester và Tottenham luôn có rất nhiều bàn thắng. Trận đấu đêm nay nhiều khả năng cũng sẽ không ngoại lệ. Chiến thắng giành cho đội bóng nào biết tận dụng cơ hội tốt hơn.

Dự đoán tỉ số: Leicester thắng 3-1

5. Southampton - Wolverhampton

Trong 5 trận đấu gần nhất, Wolves đã ghi được 5 bàn thắng vào khung thành đối thủ và họ cũng bị thủng lưới 5 lần. Southampton không có thành tích tốt như vậy, họ chỉ có 3 bàn thắng nhưng thủng lưới 8 lần.

Ở trận đấu này, với lực lượng không thể tung ra đội hình tối ưu, khả năng cao là họ sẽ thi đấu vô cùng chật vật. Chính vì thế theo đánh giá đây sẽ là trận đấu không có nhiều bàn thắng

Dự đoán tỉ số: Hòa 1-1

6. Fulham - Nottingham Forest

Có thể kỳ vọng có bàn hiệp 1 bởi 17/20 trận gần nhất của Fulham có bàn hiệp 1. Tuy nhiên, khả năng nổ tài có thể thấp do 5/6 trận gần nhất của Nottingham có dưới 2 bàn được ghi.

Dự đoán tỉ số: Fulham thắng 1-0

7. Bournemouth - Newcastle

Thầy trò HLV Howe có trận đấu làm khách trên sân của tân binh Bournemouth và không khó để Chích chòe có trọn 3 điểm, qua đó đòi lại vị trí thứ 3 từ tay MU. Cần nhớ, Newcastle đang duy trì được thành tích đối đầu vượt trội thắng 4 và hòa 2 ở 6 lần gần nhất chạm mặt Bournemouth.

Không những vậy, Bournemouth đang có dấu hiệu bất ổn về phong độ lẫn tâm lý thi đấu. Cụ thể, đội chủ sân Vitality thua tới 7 và chỉ có được 1 trận hòa trong số 8 trận chính thức gần nhất. Tại Ngoại hạng Anh, Bournemouth là đội bóng đứng áp chót với chỉ 4 trận thắng, hòa 5 và thua 12 lần (số trận thua cao thứ 2 tại giải).

Dự đoán tỉ số: Newcastle thắng 2-0