NGÀY GIỜ

TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
NGOẠI HẠNG ANH 2022/23 – VÒNG 29
2/4  20:00 West Ham 1-0 Southampton K+ Sport 1
2/4  22:30 Newcastle 2-0 MU K+ Sport 1

1. West Ham - Southampton

5 trận gần nhất của West Ham có tổng bàn thắng là số chẵn. 3/7 lần gần nhất gặp nhau giữa đôi bên có kết quả tương tự. Trận này số lần lưới rung sẽ chia hết cho 2.

Chuyên gia Mark Lawrenson cho rằng, Southampton hoàn toàn có thể tự tin ở chuyến làm khách này sau những kết quả khả quan mà họ đã có được ở những vòng đấu gần đây. Cụ thể là 6 vòng đấu gần nhất họ đã thắng 2, hòa 2 và thua 2, trong đó từng đánh bại cả Chelsea và cầm hòa 2 đội trong Top 4 là Man United và Tottenham.

Trong khi đó, với việc chỉ thắng 2/12 vòng đấu gần đây khiến niềm tin vào một chiến thắng dành cho West Ham khó có cơ sở. Vì vậy, nhiều khả năng hai đội sẽ chia điểm ở cuộc chạm trán này.

Dự đoán tỉ số: Hòa 2-2

2. Newcastle - MU

Newcastle vs MU

Hàng công Newcastle đang chơi tốt, đặc biệt khi Isak đang có phong độ rất cao. Từ khi trở lại sau chấn thương, tiền đạo này đã ghi bàn ở 2 vòng liên tiếp, mới nhất là cú đúp vào lưới Nottingham.

Tương tự như vậy là MU khi họ đã ghi bàn ở 18/20 trận gần nhất. Rashford đang có phong độ cao và được nghỉ ở loạt trận ĐTQG nên sẽ hoàn toàn sung mãn tối nay. Nên hãy đặt niềm tin vào tỷ lệ cả 2 đội cùng ghi bàn.  

Dự đoán tỉ số: Newcastle thắng 2-1

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngay tại đây!