Gần đây, Đà Lạt xuất hiện "tọa độ check-in" mới, thu hút nhiều bạn trẻ và du khách ghé thăm. Địa điểm này là sân vận động Đà Lạt, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3km (Ảnh: Nguyễn Minh Khoa)
"Sân vận động Đà Lạt thực sự rất đẹp. Hiện nay, du khách có thể vào thăm, chụp ảnh miễn phí. Mình chọn nơi này làm bối cảnh cho bộ ảnh thanh xuân trẻ trung, năng động", Đinh Thị Phương Mai (Đà Lạt, Lâm Đồng) chia sẻ (Ảnh: Hoàng Phúc)

Nhiều hạng mục như mái che, khán đài, sân cỏ, đường piste... vừa được hoàn thiện nên khang trang, cảnh quan đẹp mắt, khiến du khách liên tưởng tới các sân vận động trong phim Hàn Quốc, Thái Lan (Ảnh: Hoàng Phúc)

Một cặp đôi du khách từ Hà Nội vào Đà Lạt du lịch. Họ chọn sân vận động Đà Lạt làm địa điểm thực hiện bộ ảnh kỉ niệm tình yêu (Ảnh: Nguyễn Minh Khoa)
"Đây là sân vận động có quy mô lớn nhất tại Đà Lạt từ trước đến nay. Tại đây có không gian thoáng đãng, nhiều góc check-in mới lạ. Du khách có thể tới vào sáng sớm hoặc gần hoàng hôn để bắt được những khoảnh khắc lãng mạn", anh Nguyễn Minh Khoa - một thợ ảnh tại Đà Lạt chia sẻ (Ảnh: Nguyễn Minh Khoa)

Travel blogger Sơn Đoàn vừa tới tham quan sân vận động Đà Lạt vài ngày trước. "Mọi góc tại đây đều có thể cho bạn tấm hình đẹp, nhất là những ngày trời xanh ngắt. Tuy nhiên, nơi này vẫn chưa hoàn thiện, bạn nên xin phép các chú bảo vệ trước khi vào chụp hình", Sơn chia sẻ (Ảnh: Sơn Đoàn)

Sân vận động Đà Lạt thuộc Khu Liên hợp Văn hóa - Thể thao Lâm Đồng, tọa lạc tại đồi Thánh Mẫu, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, có diện tích quy hoạch ban đầu khoảng 85ha. Sau nhiều lần điều chỉnh, diện tích còn lại khoảng 71ha với 3 phân khu: Khu thể thao (31ha), khu văn hóa (22ha) và khu tái định cư (18ha) dùng để bố trí cho dân bị giải tỏa (Ảnh: Kỳ Sang)
Sân vận động này được thiết kế với 20.000 chỗ ngồi, nằm trên diện tích rộng gần 16 ha. Hiện nay, hầu hết các hạng mục của sân vận động đã hoàn thành phần thô (Ảnh: Hoàng Phúc)
Khu vực mặt cỏ và hệ thống đường chạy xung quanh đã hoàn thiện, được chăm sóc kĩ càng nên xuất hiện khá đẹp mắt. Khi đưa vào sử dụng, sân vận động này sẽ trở thành nơi huấn luyện, thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh, quốc gia và khu vực (Ảnh: Kỳ Sang)
Địa điểm này phù hợp với những bộ ảnh tươi sáng, trẻ trung, mang phong cách Hàn Quốc hoặc kết hợp một chút cổ điển. Du khách chỉ cần mặc những trang phục đơn giản là đủ để có bộ ảnh ấn tượng (Ảnh: Uyên Trinh)