Xu hướng nghỉ dưỡng mới

Hiện nay, nhiều khách du lịch yêu thích và dành sự quan tâm đặc biệt đến căn hộ khách sạn với đầy đủ dịch vụ tiện nghi, sang trọng và đặc biệt giúp chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

{keywords}
Khu vực ngâm nước khoáng nóng tại căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy

Có nhiều lý do để giải thích cho xu hướng này. Thứ nhất, nhu cầu về sức khỏe của con người ngày càng tăng cao. Họ luôn muốn nghỉ dưỡng ở những nơi có dịch vụ sức khỏe để hồi phục năng lượng, giữ gìn sắc đẹp sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thứ hai, loại hình nghỉ dưỡng này có sức hút rất lớn bởi đặc tính trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ, không gian thoải mái, địa điểm thanh bình, yên tĩnh, có hạ tầng và tiện ích tốt. Thứ ba, sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe là một hình thức độc đáo, mới lạ tại thị trường du lịch Việt Nam, tạo được sức hút tới nhiều đối tượng, đặc biệt là với những người bận rộn không có thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

“Báu vật” du lịch vùng đất Phú Thọ

Với những ưu thế nổi trội, làn sóng căn hộ khách sạn đã nhanh chóng đến các miền đất hứa như Phú Yên, Bình Định, Bình Thuận, Ninh Thuận... và mới đây nhất là tỉnh Phú Thọ. Đây là vùng đất không chỉ chứa đựng nền văn hóa, lịch sử lâu đời mà còn được biết đến là nơi sở hữu báu vật vô giá trong lòng đất - mỏ nước khoáng nóng Thanh Thủy.

Mỏ nước nóng Thanh Thủy được phân bố trên diện tích chừng 1 km², có hình dạng như một quả bầu nậm, kéo dài theo hướng sông Đà. Trong nước khoáng nóng có nhiều hàm chất vi lượng như Natri, Canxi, Magie, đặc biệt có chứa nhiều hàm chất Radon - hợp chất quý hiếm lần đầu tiên được phát hiện ở Việt Nam rất thích hợp cho việc tắm ngâm, phục hồi sức khoẻ và chữa bệnh.

Nước khoáng nóng tại đây có kết cấu màu trắng sữa và có mùi đặc trưng của lưu huỳnh được gây ra bởi khí sulfur dioxide thoát vào không khí, rất tốt cho bệnh thấp khớp, đau thần kinh, đặc biệt là các bệnh về tim mạch và huyết áp. Đặc biệt hơn, việc ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng còn giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, trẻ hóa làn da và làm chậm quá trình lão hóa. Đây là món quà của thiên nhiên, là “báu vật” của mảnh đất Phú Thọ và là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Wyndham Thanh Thủy: căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng kết hợp tắm Onsen

Tổ hợp căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao Wyndham Thanh Thủy tọa lạc ở Thanh Thủy, Phú Thọ. Với vị thế nằm cạnh sông Đà và ôm trọn tầm nhìn về núi Tản, đây được coi là vị trí đắc địa với hàng loạt những thắng cảnh nổi tiếng, giao thông thuận lợi và thời gian di chuyển ngắn tính từ trung tâm Thành phố Hà Nội.

Wyndham Thanh Thủy được xây dựng nhằm tạo một không gian nghỉ dưỡng tiện ích với đầy đủ các hạng mục phục vụ cho sức khỏe như phòng massage, yoga, các dịch vụ thăm khám chữa bệnh Đông - Tây y kết hợp... Điểm nhấn lớn nhất của dự án này là sự kết hợp giữa căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là hình thức tắm Onsen Nhật Bản.

{keywords}
 

Một trong những đặc trưng của xứ sở Hoa anh đào là tắm suối nước nóng Onsen. Dòng nước suối khoáng nóng không chỉ giúp lưu thông tuần hoàn máu, tái tạo các tế bào mới mà còn giúp tăng quá trình trao đổi chất, tăng chuyển hóa, thúc đẩy tái tạo các tế bào và giúp làn da phụ nữ Nhật trẻ đẹp dài lâu.

Các nhà đầu tư Wyndham Thanh Thủy Hot Springs đã lợi dụng nguồn nước quý hiếm ở Thanh Thủy để xây dựng khu căn hộ khách sạn cao 30 tầng với đường dẫn nước nóng lên từng căn hộ, giúp người dùng sử dụng trực tiếp ngay trong không gian nhà tắm của mình. Với thiết kế hướng ngoại, cửa kính trong suốt có thể nhìn ra bên ngoài, người dùng vừa có thể tắm, vừa thả hồn phiêu lưu theo nét đẹp mộng mơ nơi mảnh đất Phú Thọ.

Hình thức nghỉ dưỡng tắm Onsen là một thế mạnh của dự án Wyndham Thanh Thủy. Đây là nơi tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, đặc biệt lợi dụng được nguồn nước khoáng nóng quý hiếm để chăm sóc thể chất và tinh thần.

Wyndham Thanh Thủy không chỉ giúp con người tận hưởng những phút giây thư giãn với những dịch vụ nghỉ dưỡng đặc sắc mà còn là nhân tố quan trọng thúc đẩy tiềm năng du lịch tại tỉnh Phú Thọ. Nơi đây vừa có vị trí địa lý thuận lợi, vừa là điểm đến mới lạ với các hình thức nghỉ dưỡng tiện ích, hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong tương lai.

Lệ Thanh