Hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) năm 2024, đơn vị lữ hành quốc tế Vietrantour giới thiệu sản phẩm du lịch cao cấp Thái Lan mới. Trong đó, TP. Bangkok là sự lựa chọn phù hợp hàng đầu cho các chuyến đi du xuân xa hoa, đầy trải nghiệm mới mẻ và cao cấp, giúp du khách thư giãn tối đa. 

Vietrantour gợi ý lịch trình tour du lịch cao cấp 4 ngày 3 đêm ở Bangkok như sau:

Ngày 1: Tận hưởng kì nghỉ tại các khách sạn hạng sang

Ngay khi vừa đặt chân đến Bangkok, du khách có xe riêng của khách sạn đưa đón ngay tại sân bay. 

Khách sạn Penisula là một nơi nghỉ không thể bỏ lỡ cho chuyến đi trọn vẹn. Khách sạn này cung cấp nhiều tiện ích đẳng cấp như: bể bơi lộ thiên tuyệt đẹp, gọi đồ uống không giới hạn và được phục vụ đồ ăn kèm. Ngoài ra, quán trà chiều The Lobby nổi tiếng tại khách sạn có với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Chao Phraya là nơi để “chill”, ngắm cảnh, hẹn hò thú vị. 

Bangkok 1.jpg
Phòng khách sạn The Peninsula sang trọng. Ảnh: The Peninsula Bangkok

Ngày 2: Trải nghiệm mua sắm, ẩm thực sang trọng

Du khách có thể bắt đầu một ngày mới tại trung tâm thương mại sang trọng nhất Bangkok - Iconsiam. Nơi đây là “thiên đường” cho các tín đồ mua sắm: từ các cửa hàng mua sắm địa phương đến những thương hiệu xa xỉ sẽ thỏa mãn nhu cầu của du khách. 

Sau một ngày mua sắm thỏa thích, du khách thưởng thức bữa tối tại nhà hàng 2 sao Michelin - Mezzaluna nằm trên tầng 65 của tòa nhà. Thực đơn từ bếp trưởng nổi tiếng Ryuki Kawasaki sẽ khiến trải nghiệm ẩm thực cao cấp của du khách trên cả mong đợi. Tinh tế đến từng chi tiết; hương vị, nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng… hứa hẹn mang đến sự bùng nổ vị giác.

Bangkok 2.jpg
 Thưởng thức bữa tối sang trọng trên nền nhạc giao hưởng. Ảnh: Mezzaluna Bangkok

Bên cạnh đó, du khách có thể cân nhắc đặt bàn thưởng thức món ăn ngon Bangkok tại một trong những skybar trên sân thượng mang tính biểu tượng của thành phố. Vertigo và Moon Bar tại Banyan Tree, nhà hàng The Loft tại Waldorf Astoria Bangkok… sẽ mang đến tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của Bangkok lúc hoàng hôn. Du khách nhâm nhi những ly cocktail được pha chế thủ công, thưởng thức bữa ăn ngon giữa khung cảnh lãng mạn hứa hẹn tạo nên một buổi tối thư giãn khó quên.

Ngày 3: Khám phá các địa điểm mới ở Bangkok

Bangkok có các triển lãm nghệ thuật đương đại sống động, trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Các phòng trưng bày như: Trung tâm Văn hóa và Nghệ thuật Bangkok, Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Nova, MOCA, 100 Tonson và Ardel sẽ mang đến một góc nhìn nghệ thuật mới cho giới mộ điệu. Tour du lịch MICE của Vietrantour sẽ đưa du khách đến các địa điểm này để tìm hiểu sâu về nghệ thuật đương đại Thái Lan và Đông Nam Á.

Bangkok 3.jpg
 Thường thức nghệ thuật tại các triển lãm nổi tiếng. Ảnh: MOCA Bangkok

Bên cạnh đó, tại Bangkok - thủ đô sôi động và nhộn nhịp của Thái Lan, du khách có thể tận hưởng giây phút thanh bình với bữa trà chiều tại một trong những khách sạn sang trọng của thành phố như: Tea Lounge ở The Capella Bangok hay Peacock Alley tại Waldorf Astoria Bangkok. Du khách sẽ thưởng thức những loại trà hảo hang, các loại bánh ngọt thơm ngon và bầu không khí yên tĩnh trong khi ngắm nhìn thủ đô Thái Lan. Những cơ sở này nổi tiếng với dịch vụ hoàn hảo và bài trí tinh tế, đảm bảo cho du khách trải nghiệm cao cấp tại Bangkok.

Bangkok 4.jpg
 Trải nghiệm trà chiều phong cách hoàng gia. Ảnh: Waldorf Astoria Bangkok

Ngày 4: Thư giãn ở spa cao cấp

Thái Lan chính là “thiên đường” cho những ai quan tâm đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Từ massage truyền thống Thái Lan đến các khu nghỉ dưỡng spa sang trọng, đất nước này mang đến nhiều trải nghiệm thư giãn. 

Trong chuyến đi này, các trung tâm chăm sóc sức khỏe được xếp hạng top thế giới như Auriga tại Capella Bangkok, Sense Spa tại Rosewood Bangkok hay Mandarin Oriental Spa sẽ đưa du khách đến hành trình tái tạo năng lượng, cân bằng thân - tâm - trí.

Đại diện Vietrantour chio biết, trải nghiệm cao cấp trở nên trọn vẹn ở ngày cuối cùng tại Bangkok: du khách được đưa bằng trực thăng (đậu trên sân thượng khách sạn The Peninsula) đến sân bay nhanh nhất.

Bangkok 5.jpg
 Dịch vụ thư giãn sang trọng. Ảnh: The Peninsula Bangkok

Tìm hiểu thêm về tour du lịch cuối tuần, tour du lịch MICE Thái Lan tại Vietrantour qua:

Trụ sở chính: 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 02473056789.

Hotline: 0935996789

Hệ thống văn phòng: 

- Vietrantour Tuyên Quang: Số 318 đường 17/8, TP. Tuyên Quang.

- Vietrantour Thanh Hoá: Số 38 Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa. 

(Nguồn: Vietrantour)