Lựa chọn trang phục phù hợp

Trong chuyến du xuân, Hoa hậu Thanh Thuỷ lựa chọn áo dài cách tân với màu sắc trung tính, vừa thoải mái khi di chuyển vừa đủ điệu đà để “check-in”. Thêm vào đó, việc phối hợp với chiếc túi xách, kính mát hay khăn quàng cũng là những phụ kiện giúp cô có những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

Chuẩn bị sẵn đồ ăn

Dù là chuyến du lịch dài hay trong ngày, mỗi người có thể chọn lựa mang theo những đồ ăn khô phù hợp. Một số thực phẩm như trái cây tươi, bánh kẹo… có thể dễ dàng bảo quản và đóng gói khi mang theo. 

Chọn phương tiện đi lại

Phương tiện di chuyển an toàn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyến du lịch. Với Hoa hậu Thanh Thuỷ, cô tin tưởng lựa chọn Yamaha Grande phiên bản 2022 cho chuyến du xuân đầu năm.

Theo đại diện nhãn hàng, Yamaha Grand được trang bị một trong những động cơ tân tiến hàng đầu hiện nay, tích hợp hệ thống Blue Core Hybrid 125cc có khả năng vận hành bền bỉ, mượt mà. Nhờ việc bổ sung mô tơ điện truyền thêm sức kéo và hỗ trợ động cơ xăng, phiên bản mới nhất của Grande còn gây ấn tượng bởi chức năng lên dốc, chở thêm người phía sau dễ dàng. Xe thuộc phân khúc cao cấp, sở hữu thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần thời trang. Ngoài ra, Thanh Thuỷ cũng thích ứng dụng điện thoại thông minh Y-connect hay hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp hành trình du xuân của cô an toàn và trọn vẹn.

Bên cạnh đó, Yamaha Grande còn được mệnh danh là “nữ hoàng xe ga” với khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất. Với mức tiêu thụ chỉ 1,66 lít/100km của Yamaha Grande, chỉ cần đổ đầy bình xăng là nàng hậu có thể yên tâm khám phá nhiều địa điểm du lịch khác nhau. Bên cạnh khả năng siêu tiết kiệm xăng, một lợi thế khi sử dụng chiếc xe đi đường dài đó là chiếc cốp dung tích 27l, có thể chứa từ mũ bảo hiểm, áo mưa, túi xách, túi đồ trang điểm, đồ ăn vặt... tất cả những vật dụng cần thiết phục vụ cho chuyến du xuân thuận tiện, đầy đủ.

Với nhiều màu sắc và phiên bản nổi bật, Yamaha Grande có thể khiến bạn trở nên cuốn hút và nổi bật trong hành trình du xuân sắp tới.

Thông tin sản phẩm truy cập tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-grande-kol-2023-02/

Ngọc Minh