Bên cạnh bộ lon khổng lồ, những danh thắng Việt Nam hội tụ tại một nơi duy nhất chính là điểm đặc sắc thu hút người tham dự. Khách tham gia trực tiếp trải nghiệm bộ lon khổng lồ được trưng bày trong khung cảnh đặc trưng của 6 thành phố: Hà Nội, TP.HCM , Đà Nẵng, Huế, Hội An và Cần Thơ, trải dài trên bản đồ Việt Nam, tạo nên một không gian văn hoá nghệ thuật ấn tượng và mãn nhãn.

{keywords}
Các bạn trẻ thích thú chụp ảnh check-in tại sự kiện

Đồng thời, sự kiện mang đến một không khí sôi nổi với những màn trình diễn âm nhạc thể hiện nét đặc trưng và lôi cuốn của cả 3 miền.

Đặc biệt, thông qua các tiết mục rút thăm may mắn, khách tham gia khi chia sẻ hình ảnh chụp tại sự kiện còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng giá trị từ Coca-Cola như tai nghe không dây và bộ quà 6 lon Coca-Cola đặc biệt…

{keywords}
Cơn mưa quà tặng cũng là một lý do khiến hàng ngàn người rủ nhau tham gia sự kiện triển lãm

Hơn một phần tư thế kỷ qua, hình ảnh Việt Nam vốn luôn được lồng ghép một cách khéo léo trong các thông điệp của Coca-Cola, đến nay càng được thể hiện rõ nét qua thiết kế của bộ lon đặc biệt.

Qua những tà áo dài, gánh hàng rong, xe xích lô, xe máy, quán cóc… sống động mà bình dị được kết hợp hài hoà cùng 6 danh thắng nổi bật làm nên thương hiệu du lịch Việt trải dài xuyên suốt đất nước, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết với những bản sắc truyền thống, đồng thời tôn vinh giá trị văn hoá bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam.

{keywords}
Hot girl ảnh thẻ Lan Hương cũng “mê mẩn” trọn bộ lon đặc biệt

Trong khuôn khổ sự kiện, Coca-Cola Việt Nam tiến hành trao giải thưởng trị giá 1 lượng vàng mỗi người cho những khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hứng khởi Việt Nam”.

Cụ thể,  từ 00h00 ngày 25/04/2019 đến 24h00 ngày 23/07/2019, khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ nhận được một mã tham dự dưới nắp khoén của lon, mang đến cơ hội trúng vàng mỗi ngày.

Giải thưởng là nắp khoén trị giá 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc nắp khoén trị giá 5 lượng vàng đối với giải tháng. Thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi được đăng tải chính thức tại: https://cokeurl.com/khuyenmai.

{keywords}
Ông Tôn Thất Đề (giữa) - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao thưởng cho người thắng giải

Thông qua việc ra mắt bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” và chương trình trúng thưởng “Hứng khởi Việt Nam”, Coca-Cola Việt Nam đặt kỳ vọng gắn kết hơn nữa với những giá trị Việt, tiếp tục đồng hành cùng người Việt trên hành trình thấu hiểu và thực hiện sứ mệnh kết nối mọi người lại với nhau.

PV