Live concert Chuyện tình 2 vừa giới thiệu đêm nhạc với sự góp mặt của 2 nhạc sĩ Đức Huy và Trịnh Nam Sơn. Theo ban tổ chức, một trong những lý do khiến họ thực hiện đêm nhạc là vì âm nhạc của cả 2 là cả một thời thanh xuân đẹp đẽ mà nhiều khán giả yêu nhạc luôn gói ghém giữ gìn. 

Ông Nguyễn Thuỳ Dương - nhà sản xuất concert bộc bạch: "Tôi rất hạnh phúc khi ngay từ lần đầu liên hệ đặt vấn đề làm đêm nhạc của nhạc sĩ Đức Huy và Trịnh Nam Sơn thì cả hai anh đều vô cùng hào hứng bởi đây là lần đầu tiên họ được đứng chung trên sân khấu có ý nghĩa trong dịp 8/3 và hát cho khán giả thủ đô nghe”.

2 nhạc sĩ tài hoa Trịnh Nam Sơn và Đức Huy lần đầu hội ngộ trên sân khấu Việt Nam. 

Nhạc sĩ Đức Huy vốn được nhận xét là kỹ tính và thời gian gần đây ông hạn chế xuất hiện trong các chương trình ca nhạc. Nhưng với hai đêm nhạc hội ngộ khán giả Hà Nội tới đây ông lại rất hào hứng. Nhạc sĩ bảo cuộc đời mình để có được thành công luôn có những người phụ nữ ở bên để chia sẻ, thấu cảm và cổ vũ. Ngoài giới thiệu các tác phẩm quen thuộc, Đức Huy sẽ tự mình đàn guitar và cất tiếng hát để tri ân trong dịp đặc biệt. 

Trong khi đó, nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn chia sẻ anh thích thú với lời mời từ ban tổ chức. Ngoài sự nhiệt huyết từ ê-kíp, nhạc sĩ thấy được ở họ sự tài năng và luôn dành cho những tác phẩm âm nhạc với nhiều tình yêu thương. 

“Thời gian qua thú thật có rất nhiều chương trình mời tôi về biểu diễn nhưng tôi rất cân nhắc. Qua trò chuyện tôi được biết nhà sản xuất là người hiểu âm nhạc và quý trọng các tác phẩm của tôi cũng như nhạc sĩ Đức Huy. Tôi mong cuộc hạnh ngộ lần này với các khán giả sẽ để lại nhiều điều đẹp đẽ’’, Trịnh Nam Sơn chia sẻ. 

Nhạc sĩ Dương Cầm sẽ làm giám đốc âm nhạc của hai đêm nhạc. Các ca khúc hit mang dấu ấn của Đức Huy - Trịnh Nam Sơn nhiều năm qua như: Và tôi cũng yêu em, Như đã dấu yêu, Khóc một dòng sông, Để quên con tim, Đường xa ướt mưa, Nuối tiếc, Dĩ vãng, Quên đi tình yêu cũ, Đợi bước anh về... sẽ được hòa âm phối khí để thêm tươi mới, sinh động hơn.

Phần ca sĩ khách mời đều là những gương mặt gạo cội, có giọng hát và phong cách trình diễn hàng đầu trong nền âm nhạc như: Diva Hà Trần, vợ chồng danh ca Khánh Hà - Tô Chấn Phong. 

Danh ca Tô Chấn Phong là cháu trai của nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn nên cả 2 có nhiều sự chia sẻ và đồng cảm với âm nhạc. Dịp này, anh cùng vợ - danh ca Khánh Hà sẽ đứng chung sân khấu để cùng hát lại những bản tình ca nổi tiếng qua nhiều thập kỷ. Trong khi đó, Hà Trần với màu sắc âm nhạc cá tính, biến hóa và có tính thẩm mỹ cao được kỳ vọng sẽ đưa vào các ca khúc một đời sống mới.

Live concert Chuyện tình 2: đêm nhạc Đức Huy - Trịnh Nam Sơn được tổ chức vào 20h ngày 7-8/3 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.