Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam thông báo sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc Con thuyền không bến 7 dành cho những khán giả yêu mến dòng nhạc tiền chiến. Đêm nhạc sẽ diễn ra vào 20h ngày 20/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với với sự góp mặt của các ca sĩ: Đức Long, Mai Hoa, Minh Thu, Hồ Trung Dũng, Tuấn Hiệp, Đinh Hiền Anh, Thanh Thảo (X-Factor),..

{keywords}
Ca sĩ Đinh Hiền Anh.

Những bài hát khiến bao thế hệ người yêu nhạc thổn thức như: Con thuyền không bến, Gửi người em gái, Xin còn gọi tên nhau, Nửa hồn đau thương, Không còn mùa thu... sẽ được các ca sĩ trình bày như một một món ăn tinh thần khác lạ đến với khán giả. Tại đây, khán giả sẽ được chìm đắm trong không gian ấm cúng với những bản nhạc trữ tình và rất ngọt ngào của dòng nhạc tiền chiến để có những phút giây lắng đọng để nhớ về những thăng trầm cuộc sống đã trải qua.

NSƯT Nguyễn Thị Quỳnh Trang - Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam cho biết, thời gian qua vì tình hình dịch Covid-19 nên các chương trình của nhà hát cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề. Tuy nhiên, đây là chương trình thường niên được tổ chức liên tục từ năm 2014 tới nay nên đã có một lượng khán giả nhất định và rất trung thành. Vì thế nhà hát tự tin sẽ kéo được khán giả đến thưởng thức, cũng như tự tin về chất lượng nghệ thuật.

"Có một số khán giả trẻ hiện nay cho rằng nhắc đến dòng nhạc tiền chiến sẽ kén người nghe. Tuy nhiên, dưới bàn tay của đạo diễn NSND Trần Bình, chúng tôi tự tin sẽ phủ lên các ca khúc một lớp áo mới để người nghe không bị nhàm chán. Các tiết mục đều được đầu tư kỹ lưỡng, đạt hiệu quả tốt từ phần nghè, lẫn phần nhìn. Ngay cả các đối tượng khán giả trẻ khi nghe cũng sẽ thấy lôi cuốn", NSƯT Quỳnh Trang chia sẻ. 

MV "Hà Nội ơi, tôi vẫn nhớ thương Người" qua tiếng hát Đức Long

Ngân An

 

Đinh Hiền Anh giúp bệnh nhân ung thư xóa nợ ngân hàng

Đinh Hiền Anh giúp bệnh nhân ung thư xóa nợ ngân hàng

Đinh Hiền Anh xoá nợ ngân hàng cho bệnh nhân ung thư tại phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
.