{keywords}
Toàn bộ phần bên trong căn nhà được bao phủ bởi tông màu đối lập trắng, đen với thiết kế chủ yếu là tưởng trắng và sàn đen. Tông màu cơ nhà cùng xu hướng ‘back to basic’ được nhiều người ưa thích trong thiết kế nhà cửa.
{keywords}

Màu trắng cơ bản khiến căn nhà trở nên tinh tế, trang nhã và rộng rãi hơn. Trong khi đó tông màu đen độc đáo giúp tổng thể căn nhà tinh tế, phối hợp hài hòa với tường trắng để tránh nhàm chán.
{keywords}
Đức Phúc chia sẻ căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện nên chưa đầy đủ đồ đạc. Căn nhà do Đức Phúc lên ý tưởng thiết kế và chọn lựa nội thất.
{keywords}
 Nam ca sĩ chú ý đến từng chi tiết trong căn hộ mới của mình, từ tay nắm cửa sang trọng…
{keywords}
… đến đèn chùm trang trí kiểu Ý đều phù hợp với phong cách tân cổ điển.
{keywords}
Sàn nhà được nam ca sĩ khéo léo phối giữa sàn gạch lát bông với nét đẹp cổ điển, hoài niệm cùng sàn gạch mosaic hình xương cá cá tính tạo điểm nhấn và hút mắt. Góc phòng bếp đơn giản, thanh lịch mà cuốn hút khi kết hợp cả phong cách hiện đại từ gạch lát men và tông màu trắng đen cổ điển.
{keywords}{keywords}
Phòng tắm phá cách với thiết kế tường hoa văn và sàn trắng. Bồn tắm mang nét cổ điển góp phần tô điểm cả không gian.
{keywords}
Sau 6 năm ca hát, Đức Phúc sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Chiếc xe hơi Range Rover Evoque trị giá hơn 3 tỷ đồng được nam ca sĩ tậu vào năm 2018. Đức Phúc cũng từng mua tặng bố mẹ chiếc Toyota Fortuner giá hơn 1 tỷ đồng và một căn nhà ở Hà Nội.

Nguyễn Đức Phúc sinh ngày 15/10/1996, được biết đến rộng rãi với tư cách quán quân của The Voice Vietnam 2015 (Giọng hát Việt mùa 3). Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nam ca sĩ được khán giả biết đến nhiều hơn và có nhiều bài hát thành hit mới như: Ánh nắng của anh, Hơn cả yêu, Hết thương cạn nhớ... tạo được vị trí vững chắc trong làng giải trí và sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Vũ Hiền

Erik si tình, gào thét đối đầu Đức Phúc vì một cô gái

Erik si tình, gào thét đối đầu Đức Phúc vì một cô gái

Erik đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Đau nhất là lặng im, đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc ballad sau thành công của Em không sai chúng ta sai.