Có rất nhiều điều khiến nàng ghét khi "lâm trận", bạn nên để ý tránh ép phụ nữ làm những điều nàng không thích để làm hỏng "cuộc yêu". Dưới đây là những điều cần tránh làm khi quan hệ tình dục với phụ nữ mà các quý ông cần chú ý để có một đêm hoàn hỏa.

Quan hệ tình dục là chuyện hết sức quan trọng trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Nói đến vấn đề tế nhị này chắc chắn rằng ai cũng biết và đã trải qua nhưng khó ai có thể biết rằng quan hệ làm sao để làm thỏa mãn cả hai khiến đối phương phải thực sự hài lòng thì thực sự nhiều người không biết đến hôm nay sẽ là những chia sẽ mới nhất của chúng tôi về vấn đề này.

Hi vọng bài viết sẽ có ích cho bạn trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Thiếu gần gũi: Quan hệ tình dục đơn thuần mà không có cảm giác gần gũi, thân thương có thể giết dần giết mòn ham muốn.

{keywords} 

Sự thân mật, gần gũi đóng vai trò rất lớn trong việc khơi dậy ham muốn.

Nếu đời sống tình dục đơn điệu, hãy thử dành nhiều thời gian gần gũi, chia sẻ mọi thứ với nhau hoặc học cách biểu lộ tình cảm mà không cần tới "chuyện ấy".

Đối tác lệch pha: Gặp vấn đề với đối tác là một trong những thủ phạm hàng đầu giết chết ham muốn. Đối với phụ nữ, cảm giác gần gũi, đồng cảm tâm hồn là điều quan trọng giúp họ thăng hoa.

Trong khi đó, với nam giới, khả năng "chiến đấu", giao tiếp kém, cảm giác bị phản bội hoặc các vấn đề về lòng tin đóng vai trò cực kỳ quan trọng để đảm bảo "chuyện ấy" có tốt hay không.

{keywords} 

Nói chuyện nhạt nhẽo: Một vài câu chuyện thú vị tạo không khí thoải mái cho cả hai khi nhập cuộc. Tuy nhiên, đây là một con dao hai lưỡi nếu chàng không biết cách gợi chuyện.

"Em có thích được anh hôn không?" hay "Em nghĩ thế nào nếu chúng ta bắt đầu ngay bây giờ"… những câu hỏi tẻ nhạt, ngớ ngẩn đó sẽ phá vỡ khung cảnh lãng mạn mà hai bạn đã mất công chuẩn bị.

Trầm cảm: Trầm cảm có thể dập tắt mọi niềm vui và kể cả hứng thú gối chăn. Hãy gặp bác sĩ và chia sẻ tình hình.

Tuy nhiên, nếu dùng thuốc chống suy nhược thần kinh có thể khiến khả năng tình dục giảm hơn nữa nên cần cân nhắc.

Bật điện thoại: Thật khó chịu và mất hứng nhường nào khi đúng lúc cao trào thì tiếng chuông điện thoại reo vang.

Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã tắt điện thoại hoặc chuyển sang chế độ rung nếu không muốn bị nàng giận.

Căng thẳng: Có thể bạn là người giỏi khi làm việc trong môi trường áp lực cao, nhưng áp lực không thể khiến bạn trở nên quyến rũ trong phòng ngủ.

{keywords} 

Mang theo căng thẳng, công việc, tiền bạc, hay các mối quan hệ gia đình vào phòng ngủ là bạn đang tự tay giết chết ham muốn của mình, theo chuyên gia tâm lý Medicinenet.

Rối loạn chức năng cương dương: Đây là một dạng của chứng rối loạn tình dục chứ không hẳn là mất ham muốn.

Đàn ông gặp hiện tượng này thường lo lắng khi quan hệ do họ không chứng tỏ được bản lĩnh nam nhi, khiến phụ nữ mất hứng.

(Theo Lao Động)