Ba tên trộm xe hơi đã bị bắt ở Anh sau khi đánh cắp 5 chiếc Mitsubishi Outlander bằng một thiết bị được ngụy trang thành máy chơi game cầm tay Nintendo Game Boy.

Cụ thể, cảnh sát đã bắt giữ Dylan Armer (29 tuổi), Christopher Bowes (33 tuổi) và Thomas Poulson (31 tuổi) sau khi họ bị camera an ninh bắt quả tang trộm một chiếc Mitsubishi Outlander trên đường lái xe ở Scholes vào ngày 20/7.

 

{keywords}
Dùng máy chơi game giả bẻ khóa trộm loạt xe Mitsubishi


Trong khi khám xét một trong những chiếc xe của một tên trộm, cảnh sát đã phát hiện ra chiếc Nintendo Game Boy giả hoàn chỉnh. Thiết bị này được cất giữ trong một ngăn bí mật của xe hơi và có giá khoảng 27.000 USD (hơn 600 triệu đồng).Đoạn video được chia sẻ trực tuyến bởi BBC cho thấy ba người đàn ông sử dụng thiết bị để mở khóa Outlander và nhanh chóng lái chiếc xe trộm được đi. Cảnh sát địa phương đã sử dụng video để xác định danh tính những người này và truy tìm họ.

{keywords}
Cận cảnh máy chơi game kẻ trộm dùng đẻ bẻ khóa trộm loạt xe Mitsubishi

Thiết bị cho phép người dùng mở khóa ô tô, sau đó khởi động chúng chỉ trong vài giây. Nó đã được mã hóa đặc biệt để bẻ khóa thành công Mitsubishi Outlanders. Cảnh sát cũng phát hiện ra một đoạn video có nội dung trình diễn, hướng dẫn cách thức hoạt động của thiết bị này.

Armer đã bị kết án 30 tháng tù giam, trong khi cả Bowes và Poulson bị tuyên 22 tháng tù giam, hai năm tù treo.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe bán tải kéo rơ moóc đâm vào sedan và lật nhào trên cao tốc

Xe bán tải kéo rơ moóc đâm vào sedan và lật nhào trên cao tốc

Lái xe ở tốc độ cao và không phanh kịp, chiếc xe bán tải kéo theo rơ-moóc phía sau đâm vào một chiếc sedan và lật ngửa ngay giữa cao tốc.