Chi phí sử dụng 5000 đồng/ngày

Mới đây, thương hiệu cao cấp Daikiosan, Makano ra đời bộ sưu tập máy lọc nước “sắc màu” với 5 phiên bản màu tươi mới, với bo tròn 5 cạnh mềm mại.

“Chúng tôi muốn đáp ứng nhu cầu của từng cá nhân, từng gia đình và theo quan niệm phong thủy của người Việt”, bà Ngô Chi, đại diện thương hiệu này cho biết.

{keywords}
Ngoài màu trung tính đen - trắng, người dùng có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau để mang lại sự hài hòa: vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ, nâu.

Sản phẩm mới với hàng loạt cải tiến mới, chất lượng cao cấp, kèm nhiều tính năng thông minh, nhưng giá cả vẫn ở mức trung bình từ 7,8-9 triệu đồng tùy theo số lượng lõi lọc và tính năng thông minh đi kèm. Lý giải mức giá này, bà Ngô Chi cũng khẳng định: “Giá sẽ thấp hơn các thương hiệu khác cùng phân khúc từ 1-2 triệu đồng vì chúng tôi muốn nhiều người dùng có thể chọn mua”.

Cũng theo bà Ngô Chi, nhờ sử dụng các chất liệu chất lượng, an toàn nên chi phí để vận hành sản phẩm (thay lõi lọc, điện, nước…) cũng thấp hơn các thương hiệu khác.

Công ty Đại Việt đưa ra bảng tính toán, chỉ chưa đầy 5000 đồng/ngày là một gia đình có thể lên tới 10-15 người vẫn có thể sử dụng máy lọc nước phong thủy Daikiosan, Makano để có nguồn nước sạch tốt cho sức khỏe.

{keywords}
Bảng tính chi phí sử dụng máy lọc nước phong thủy Daikiosan trong 5 năm đầu kể cả chi phí mua máy. Nguồn Công ty Đại Việt.

Để làm được điều trên phải kể tới cấu tạo máy, trái tim của máy là màng lọc Dow Aqualast siêu tiết kiệm nước nhập khẩu từ Mỹ. Lõi lọc ceramic siêu bền chỉ cần vệ sinh không cần thay lõi trong vòng 5 năm, tiết kiệm lên đến 2 triệu đồng so với dùng lõi PP thông thường.

Lõi lọc thô CTO Nhập khẩu Đài Loan đạt tiêu chuẩn SGS (Thụy Sỹ) là than hoạt tính gáo dừa với chỉ số Iodine cao lên tới 1050 giúp hấp thụ độc tố thuốc trừ sâu, kim loại nặng rất tốt. Bình áp 3 lớp nhập khẩu Đài Loan.

Cốc lọc, co, cút, bơm cũng được nhập khẩu Đài Loan, được làm bằng nhựa nguyên sinh đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đạt chuẩn NFS (Mỹ). Vòi nước làm bằng đồng…

Nhìn bề ngoài máy lọc nước người dùng không thể biết máy có đạt chuẩn hay không. Mà bắt buộc phải kiểm tra giấy kiểm nghiệm chất lượng, cách kiểm định và cấp giấy chứng nhận chất lượng của hãng.

{keywords}
Dòng máy hiếm hoi trên thị trường sử dụng tới có tới 4 lõi lọc thô giúp tăng chất lượng nước tinh khiết và đa dạng nguồn nước đầu vào

Theo ông Đặng Ngọc Chánh trưởng khoa Sức khỏe môi trường Viện Y tế công cộng TP.HCM cho biết, máy lọc nước cho ra nguồn nước để uống trực tiếp bắt buộc phải kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng nước theo quy định của Bộ Y tế thì mới khẳng định được có đạt yêu cầu uống được hay không?

“Các máy lọc nước thương hiệu Daikiosan, Makano của công ty Đại Việt được gửi đến Viện Y tế công cộng TP.HCM lấy mẫu kiểm tra đánh giá định kỳ theo lô máy. Mỗi lô máy sẽ được chọn ngẫu nhiên máy để lấy mẫu nước kiểm tra chất lượng và đánh giá theo 2 Quy chuẩn của Bộ Y tế là QCVN 6-1:2010/BYT (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống đóng chai) và QCVN 01:2009/BYT (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống), kể cả dòng máy phong thủy vừa ra mắt, sản phẩm (lô máy) đạt tiêu chuẩn về chất lượng nguồn nước đồng thời cả hai Quy chuẩn trên thì mới được chứng nhận xuất xưởng và bán ra thị trường”. ông Chánh nói thêm.

{keywords}
Một trong những giấy kiểm định chất lượng của máy lọc nước Daikiosan, Makano

Tích hợp màn hình thông minh tiện lợi

Điểm nổi bật của dòng thông minh máy lọc nước phong thủy Daikiosan, Makano được trang bị thêm màn hình báo chất lượng nước với các chức năng: kiểm soát chất lượng nguồn nước đầu vào - đầu ra; Tự động cảnh báo thay lõi lọc bằng cài đặt thời gian giúp người dùng không cần phải nhớ và không sợ bị hư hỏng thiết bị… Và nhiều tính năng thông minh khác.

{keywords}
Màn hình thông minh được đặt trên mặt máy rất tiện dụng

Được biết, hiện máy lọc nước phong thủy Daikiosan, Makano còn có chương trình khuyến mãi Bão quà 38 tỷ, cuốn bay nắng nóng.

Xem ngay sản phẩm tại www.tapdoandaiviet.com.vn  để có cơ hội sở hữu thêm ô tô hơn nữa tỷ đồng và hàng ngàn phần quà khác. Chương trình diễn ra tới ngày 12/8/2020.