Trong vài ngày qua, cư dân mạng đặc biệt là cánh chị em đang truyền nhau với tốc độ chóng mặt clip “Đừng như chị”- một sản phẩm mới nhất vừa được đóng mác “BB&BG”.

Sáu nám và mối tình đầu chưa nở đã tàn

Sáu nám - Cô huấn luyện viên thể hình cá tính với vóc dáng chuẩn và những số đo mơ ước. Sáu nám luôn tự tin rằng vẻ đẹp hình thể sẽ giúp cô chinh phục được tất cả các chàng trai trong vòng bán kính của mình. Nhưng thực tế, Sáu nám lại gặp thất bại trong việc gây ấn tượng với người trong mộng.

{keywords}


Vì tình yêu đích thực, Sáu nám đã quyết tâm làm cuộc cách mạng thay đổi bản thân để mình ngày càng nữ tính. Hàng ngày, ngoài việc tập luyện hình, cô chăm chỉ đắp các loại mặt nạ dưỡng da, thay đổi cách ăn mặc, thậm chí còn bỏ công trang điểm kỹ lưỡng trước khi xuống phố.

Tự tin vào kết quả của công cuộc làm đẹp, háo hức được xuất hiện trước “ngừoi ấy” với hình tượng mới, Sáu nám đã quên mất việc bảo vệ làn da mình dưới nắng. Và kết quả, người ấy ngày càng né tránh còn cô thì “thâm nám tùm lum”.

{keywords}


Năm đen và giấc mơ “cô chủ bán hoa xinh đẹp”
Được sinh ra với làn da đen xì, cô nàng Năm đen luôn tư ti với làn da đen đúa và biệt danh “Người đẹp bông cao” từ thời đi học. Cô luôn bị bạn bè cười chê và chọc ghẹo, đối với cô cái tên “Năm đen đen đen…” hay biệt danh “người đẹp bông cao”.

Sự tự ti về làn da đen đúa đã khiến Năm đen phải rời xa quê nhà, lập nghiệp với nghề bán hoa nhưng luôn ấp ủ giấc mơ trở thành “cô chủ bán hoa xinh đẹp”. Cuộc đời của cô dường như cũng đen đúa như làn da của cô, khi bà chủ của cô đưa ra “tối hậu thư”: nếu muốn giữ công việc, cô phải thay đổi được nhan sắc trời phú hoặc là đẹp như bà chủ.

{keywords}


Năm đen đã lao vào công cuộc làm đẹp bằng mọi cách và mọi giá. Cô tìm kiếm và tham khảo mọi giải pháp làm đẹp được mách nước từ bạn bè đồng thời chăm chỉ không ngừng nghỉ trong việc dưỡng da với các loại kem dưỡng trắng.

Mọi nỗ lực chăm sóc và dưỡng trắng của Năm đen như vô ích khi mỗi ngày cô vẫn phải tất bật “bán mặt cho trời” với công việc giao hoa của cửa hàng. Có lẽ Năm đen sẽ phải từ bỏ giấc mơ của mình và chấp nhận sống cả đời với làn da đã đen nay còn đen hơn.

{keywords}


Hotgirl Tư đốm và nỗi lo “sao đổi ngôi”

Tư đốm - cô nàng hotgirl nổi tiếng trên mạng với các clip dạy trang điểm. Vốn được cư dân mạng săm soi kĩ lưỡng, cô nàng hotgirl “mặt Mộc thế hệ mới” này phải luôn chăm chút hình ảnh mỗi khi xuất hiện kể cả với những shoot hình tự sướng trên Facebook. Để có những hình ảnh “ảo tung chảo” với làn da trắng mịn không tì vết cô đã phải tốn hàng giờ cho việc make up vào mỗi sáng. Thế mà, cộng đồng mạng vẫn chê làn da cô không trắng mịn bằng hotgirl Tommiez.

Lo lắng và trăn trở với nguy cơ bi truất phế danh hiệu hotgirl, Tư đốm liền lên kế hoạch chăm sóc da với các loại kem chuyên biệt như: kem bao trắng, kem bao đẹp…. Không chỉ vậy, cô còn rất kỹ lưỡng bảo vệ mình trước tác hại của nằng bằng cách che chắn kiểu ninja hay thậm chí là vừa che dù vừa mặc áo mưa dù trời không mưa. Ngược lại với mong muốn của mình, sau những cố gắng chăm sóc và bảo vệ, làn da của Tư đốm ngày càng nhiều đốm hơn.

{keywords}


Nội dung là bức tranh chân thực về cuộc sống và những thói quen làm đẹp điển hình của các cô nàng thời nay. Qua 3 câu chuyện làm đẹp nhưng đầy hài hước của Tư đốm, Năm đen, Sấu nám,  BB&BG đã lồng ghép ẩn ý của mình đến các chị em:” Để có được làn da đẹp không chỉ chăm sóc đúng cách mà còn phải bảo vệ đúng cách, đừng quên dù chỉ là một bước trong hành trình”. Hãy xem và cùng cười với clip “Đừng như chị”!

http://www.youtube.com/watch?v=1e76_Ud_j-0

Tấn Tài