Tập 10 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 20/2, Ly (Thùy Anh) đụng độ Linh (Mỹ Duyên) tại nhà hàng của Quy (Mạnh Trường) và tiếp tục bị em gái Quy gây sự. Khi biết Linh chính là em gái của Quy, Ly nói "bảo sao ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

Linh không vừa, liền kéo Ly lại chất vấn: "Chị đến đây để mồi chài anh trai tôi chứ gì?". Ly không trả lời câu hỏi mà nói nên Linh nên bớt bệnh hoang tưởng lại. Bệnh cũng chẳng bằng ai kia, rủ bạn thân vào nhà nghỉ hú hí. Đồ đàn bà lẳng lơ, hư hỏng". Ngay lập tức Linh nhận cái tát đau điếng từ Ly. 

Ở một diễn biến khác, đang chuẩn bị đồ cho chồng đi làm, bà Thúy (Quách Thu Phương) nhận được tin nhắn và tỏ ra hốt hoảng. Thấy thái độ bất thường của vợ, chồng bà Thúy yêu cầu xem điện thoại thì thấy ai đó gửi tới bức ảnh thân mật của Tú (Đình Tú) và Ly (Thùy Anh). 

Ngay lập tức bố mẹ Tú triệu tập cả Tú và Trang (Lương Thanh) tới họp gia đình. Bà Thúy nói Tú phải rút kinh nghiệm vì không có phụ nữ nào chấp nhận người đàn ông của mình kè kè bên một cô gái khác, kể cả đó là bạn thân. Ly đứng ngoài cửa vô cùng chạnh lòng khi nghe mẹ Tú nói vậy. Bố Tú cũng nhắc con trai phải giữ chừng mực trong mối quan hệ với Ly không mọi người lại tưởng yêu nhau, "tốt nhất là tránh nhau ra". 

Trang hay Ly đã gửi bức ảnh nhạy cảm tới cho bà Thúy? Linh sẽ làm gì khi bị Ly tát? Tú có nghe lời bố mẹ và hạn chế gặp Ly? Diễn biến chi tiết tập 10 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.  

Quỳnh An