Tập 4 Đừng nói khi yêu lên sóng tối thứ 2, 6/2, Trang (Lương Thanh) liên tục đến nhà bà Thúy (Quách Thu Phương) - mẹ của Tú (Đình Tú) để tiếp cận anh chàng. Được giao trọng trách tuyển con dâu hộ mẹ Thúy và với sự tự tin bản thân hiểu rõ người bạn thân của mình, Ly (Thùy Anh) đã 'chấm' Trang làm bạn gái của Tú. Nhưng để phụ huynh yên tâm, Ly đã có 1 bài kiểm tra có một không hai trước khi đưa ra kết luận Trang có xứng đáng làm con dâu mẹ Thuý hay không.  

Khi gặp nhau ở hội thảo bánh, Ly nói quá tam ba bận, nếu gặp lại nhau 1 lần nữa thì mới cho Quy (Leo Nguyễn - Mạnh Trường) số điện thoại. Tuy vậy Quy không thể đợi tới lần gặp tiếp theo nên đã tra danh sách các cửa hàng tham dự hội thảo bánh để có được địa chỉ và số điện thoại nhà Ly. Cùng lúc đó Quy giục bạn thân hãy chi thật mạnh để lấy mặt bằng trung tâm gym của Tú. 

Trong 1 diễn biến khác, chị Hoài sau khi chấm dứt quan hệ với Thắng (Sỹ Hưng) - sếp của Ly, đã chuyển hướng muốn Tú trở thành 'phi công' riêng. Hoài dò hỏi Tú khi đi dạy yoga riêng cho khách hàng nữ như mình thì bạn gái có ghen không. "Chị cứ đùa em, em chưa có người yêu", Tú đáp.

Hoài vội chộp lấy cơ hội kết thân với Tú, nói vô tình nghe thấy bạn anh đang tìm việc và bản thân đang muốn tuyển thư ký riêng. Khi Tú ra đến cửa, Hoài giả vờ đau đầu ngồi ngã xuống sàn. Anh vội chạy tới đỡ Hoài. 

 Trang có vượt qua bài kiểm tra của Ly? Hoài và Tú sẽ làm gì trong tình huống nhạy cảm này? Quy sẽ đến tận cửa hàng bánh gặp Ly? Diễn biến chi tiết tập 4 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối mai, 6/2 trên VTV3.  

Quỳnh An