Không ngừng nỗ lực nâng cao uy tín

Công ty TNHH Dược phẩm Hải Linh (HALIFA) là một đơn vị chuyên sản xuất gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sở hữu nhà máy với trang thiết bị được đầu tư hiện đại đạt chuẩn Thực hành sản xuất tốt GMP, có khả năng sản xuất sản phẩm chất lượng cao thay thế nhiều loại sản phẩm nhập khẩu đắt tiền, Dược phẩm Hải Linh là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực dược phẩm, được nhiều đối tác khách hàng tin tưởng đón nhận.

{keywords}
 

Hướng tới mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng” cùng khát khao mãnh liệt nâng tầm giá trị sản phẩm Việt, Dược phẩm Hải Linh luôn không ngừng học hỏi, cải tiến và phát triển về mọi mặt để mang tới những sản phẩm có chất lượng, an toàn, hiệu quả, giá thành tốt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

{keywords}
 

Qua quá trình  hơn 16 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm Hải Linh vẫn luôn tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện hệ thống sản xuất, cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng để hướng tới mục tiêu là một trong những doanh nghiệp có uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, thực phẩm.

Với văn hóa mang tính thương hiệu của công ty  “Trách nhiệm - Tận tụy - Sáng tạo - Vì sức khỏe cộng đồng”, đội ngũ Ban Lãnh Đạo và nhân viên Dược phẩm Hải Linh luôn làm việc với hơn 100% sự nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng theo đúng quy trình GMP.

{keywords}
 

Nắm bắt cơ hội bứt phá

Đại dịch Covid-19 diễn ra trên toàn thế giới đã làm ảnh hưởng đến nhiều ngành kinh tế của Việt Nam, trong đó có ngành Dược phẩm.

So với các ngành khác thì Dược phẩm là một trong những ngành ít chịu ảnh hưởng từ đại dịch nhất vì đây là một trong những mặt hàng thiết yếu đối với người dân. Thế nhưng những khó khăn phải là điều không thể phủ nhận. Nhu cầu của người sử dụng sản phẩm dược thay đổi; Khó khăn khi tiếp cận khách hàng mới; Đứt gãy chuỗi cung ứng trong kinh doanh; Giá hàng hóa đầu vào tăng và sự cạnh tranh giữa các đơn vị cùng ngành, đó đều là những thách thức mà bất cứ doanh nghiệp dược phẩm nào cũng phải đối mặt và Dược phẩm Hải Linh cũng không phải là ngoại lệ.

{keywords}
 

Đại dịch đã tạo ra những khó khăn nhưng cũng đồng thời mở ra cơ hội mới. Dược phẩm Hải Linh nhận thức được đây là thời cơ tốt để doanh nghiệp nhìn lại mình, tái cấu trúc hoạt động, đẩy nhanh đổi mới sáng tạo, hiện đại hóa dây chuyền và tích cực chủ động trong công tác truyền thông. Có thể nói Dược phẩm Hải Linh đã rất nhanh nhạy trước thời cuộc, tận dụng và khai thác triệt để các yếu tố để biến nguy thành cơ cho chính mình.

Từ khi hình thành cũng như trong suốt quá trình 16 năm xây dựng và phát triển, Dược Phẩm Hải Linh đã từng bước khẳng định được thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình, được đông đảo đối tác khách hàng tin tưởng và đón nhận.

{keywords}
 

 

Nhà máy sản xuất - Công ty TNHH Dược phẩm Hải Linh

Điạ chỉ: Số 119, phố Nguyễn Trãi I, Phường Sao Đỏ, Thành phố Chí Linh, Hải Dương

Tel: (0220) 3587 559 – 0983 669 619 

Email: kehoach.hailinh@gmail.com

Website: halifa.com.vn

Doãn Phong