Paulo Dybala cuối cùng cũng đã biết bàn thắng ở Serie A mùa giải 2020-21, khi mở tỷ số trong trận thắng 3-1 của Juventus trên sân đối thủ Genoa.

Bàn thắng đầu hiệp hai trên sân Luigi Ferraris giúp Dybala giải tỏa được vấn đề tâm lý, sau nhiều áp lực và những tin đồn về tương lai.

{keywords}
Pirlo động viên Dybala sau bàn thắng đầu tiên ở Serie A 2020-21

Cùng với bàn thắng quan trọng, Dybala được HLV Andrea Pirlo dành cho cái ôm động viên đầy nhiệt tình, để khẳng định không hề có va chạm giữa hai người.

"Paulo đang thi đấu ngày một tốt hơn, cậu ấy cần bàn thắng này để mở ra bước ngoặt về tinh thần và thể chất"HLV Pirlo khen ngợi.

"Đây là trận đấu mà Paulo chơi tốt ở cả hai khía cạnh. Chúng tôi chờ đợi điều này từ lâu, và bây giờ bàn thắng đã xuất hiện. Tôi muốn nhiều hơn nữa từ cậu ấy.

Cái ôm sau bàn thắng? Paulo xứng đáng có được điều đó. Cậu ấy đã tìm kiếm bàn thắng này trong nhiều tuần. Cái ôm này thể hiện toàn bộ đội bóng luôn ở bên cạnh và ủng hộ cậu ấy".

Về phần mình, Dybala tuyên bố dành tình yêu cho Juventus và không có chuyện anh ra đi.

{keywords}
Dybala cam kết tình yêu với Juventus

"Tương lai? Tôi yêu Juventus! Tôi đã luôn nhấn mạnh chuyện này. Tôi không bao giờ nói về vấn đề ra đi.

Tôi thực sự tức giận trước những gì người ta nói về tôi.

Tôi có mối quan hệ tốt với người hâm mộ, và họ có thể yên tâm về chuyện tương lai. Tôi rất trung thành, và mọi người đều biết như vậy".

Trong thời gian qua, có nhiều tin tức cho rằng việc gia hạn giữa Dybala và Juventus không tìm được tiếng nói chung. Trong đó, vấn đề được nhắc đến là cựu cầu thủ Palermo đòi lương quá cao.

"Có rất nhiều người nói về tiền bạc. Họ nói rất nhiều. Người đại diện của tôi đã ở Turin trong một thời gian dài để đàm phán.

Xin lỗi, những con số về tiền bạc đều là do người ta phát minh ra để chống lại tôi".

Juventus vừa có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, thành tích tốt nhất từ khi Pirlo ngồi lên ghế huấn luyện. "Bà đầm già" sẽ có trận đấu khó khăn trước Atalanta vào đếm 16/12.

KN

Ronaldo lập cú đúp trong ngày đặc biệt, Juventus bỏ túi 3 điểm

Ronaldo lập cú đúp trong ngày đặc biệt, Juventus bỏ túi 3 điểm

Ronaldo ghi 2 bàn trong trận đấu thứ 100 cho Juventus và thắng trận thứ 400 trong sự nghiệp, giúp đội nhà hạ Genoa 3-1 ở vòng 11 Serie A. Kết quả này giúp "Lão bà" thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Milan xuống còn 4 điểm.