Trong quá trình truy bắt, một số chiếc xe đua bỏ chạy với vận tốc lên tới 290 km/h. Đây chính là lúc dàn siêu xe của cảnh sát được phát huy tác dụng triệt để. Hãy cùng chiêm ngưỡng những ngôi sao tiêu biểu trong đội hình này.

Cảnh sát thành phố Dubai vừa tuyên bố triệt phá được một vụ đua xe trái phép quy mô lớn. Số phương tiện bị thu giữ lên tới 81 chiếc cả ô tô và mô tô phân khối lớn.

Theo thông tin từ sở cảnh sát, để tránh sự theo dõi một số tay lái đã cẩn thận tháo biển số xe và tắt đèn pha trong quá trình đua. Thế nhưng cảnh sát đã kịp thời bủa vây và tóm được một ổ.

Nếu muốn chuộc xe về, những kẻ vi phạm phải bỏ ra 27.000 USD đối với ô tô và 13.600 USD với mô tô. So với sự giàu có của thành phố này, số tiền phạt này chẳng thấm vào đâu. Thậm chí có người không thèm đến nhận. Sau 3 tháng những chiếc xe bị bỏ rơi sẽ được đem ra bán xung công.

Điều đáng chú ý trong quá trình truy bắt, một số chiếc xe đua bỏ chạy với vận tốc lên tới 290 km/h. Đây chính là lúc dàn siêu xe của cảnh sát được phát huy tác dụng triệt để. Hãy cùng chiêm ngưỡng những ngôi sao tiêu biểu trong đội hình này

Brabus G700

{keywords}

Brabus G700 – Khi mà G63 AMG còn chưa đủ tầm

Nguyên mẫu của chiếc xe này được lấy từ Mercedes-Benz G63 AMG. Thế nhưng cảnh sát Dubai chê động cơ công suất 536 mã lực sẵn có là hơi yếu. Vì vậy họ đã sử dụng phiên bản độ Brabus G700 với công suất được nâng lên 700 mã lực. Với công suất khủng, bộ truyền động 4x4, chiếc xe vô cùng thích hợp trong trường hợp phải đi trên địa hình sa mạc.

McLaren MP4-12C

Vào biên chế của sở cảnh sát Dubai từ tháng 12 năm 2013, chiếc McLaren MP4-12C sở hữu động cơ V8 công suất 604 mã lực. Với vận tốc cực đại lên tới 321 km/h chiếc xe này có thể làm nản lòng các tay đua sừng sỏ.

{keywords}

McLaren MP4-12C khoe dáng

Lamborghini Aventador

Trong trường hợp McLaren MP4-12C chưa đủ nhanh thì sẽ có Lamborghini Aventador đảm nhiệm. Động cơ V12 gần 700 mã lực, sẽ giúp chiếc xe đạt tới tốc độ 350 km/h.

{keywords}

Lamborghini Aventador được cảnh sát Dubai trưng bày

Bugatti Veyron

Tất nhiên, không thể không kể tới Bugatti Veyron, chiếc xe huyền thoại của làng siêu xe thế giới. Hiện tại Bugatti Chiron đã ra mắt, dân tình cũng đang tò mò không biết mất bao lâu để chiếc xe này gia nhập đội hình ngôi sao Dubai.

{keywords}

Bugatti Chiron- chiếc xe nhanh nhất trong đội hình hiện tại

BMW i8

Đây là một trong những chiếc xe mới nhất trong dàn siêu xe của cảnh sát Dubai. Được trang bị động cơ 357 mã lực, BMW i8 không có sức mạnh và vận tốc như những chiếc xe khác trong đội hình. Bù lại với vẻ ngoài ấn tượng, chiếc xe này lại rất hay được sử dụng để quảng bá hình ảnh.

{keywords}

BMW i8 không khỏe nhưng “đẹp trai”

Ngoài ra còn phải kể đến các chiếc xe khác như Audi R8 V10, Nissan GT-R, Mercedes-Benz SLS AMG, Aston Martin One-77, Ferrari FF...

 

Hoàng Hiệp