Trong Dưới bóng cây hạnh phúc tập 25 lên sóng tối 27/2, vừa bị bố chồng mắng, vừa thấy ảnh chồng đứng cạnh cô gái trẻ đẹp khi đi liên hoan, Son (Kim Oanh) ấm ức uống rượu say. Sau đó, cô ăn mặc đẹp, tới chỗ chồng liên hoan làm loạn.

Thấy Son say xỉn, Đạt (Mạnh Hưng) đuổi vợ về. Nhưng Son nói: "Em phải ở đây để đi liên hoan, chụp ảnh cùng anh. Anh không cho em đi cùng vì anh có người đứng cùng rồi đúng không?".

Thấy Hồng (Việt Hoa), Son lao tới mắng: "Cô Hồng ca sĩ mới à? Tại sao chỗ nào có chồng tôi cô đều xuất hiện thế? Cô yêu chồng tôi à? Hai người trả lời đi chứ".

Ở một diễn biến khác, ông Công (NSND Quốc Trị) ngày càng không ưa Son. Ông tỏ ra giận dỗi, không cần cô lo mọi việc trong nhà.

"Từ giờ chị không phải nấu ăn sáng cho mọi người nữa. Mỗi người ra ngoài ăn một gói xôi cũng xong. Mai là ngày giỗ mẹ mấy đứa. Việc này giao cho vợ chồng Danh (Anh Vũ). Nếu nó không làm được thì đặt một mâm bên ngoài cho tươm tất", ông Công nói với cả nhà trong bữa ăn.

Thấy bố chồng lạnh nhạt, Son đáp: "Sao bố lại nói thế? Con có thấy phiền gì đâu. Việc giỗ mẹ con đã tính toán hết rồi. Con tuy là dâu thứ nhưng cũng coi như dâu trưởng trong nhà. Việc giỗ chạp là trách nhiệm của vợ chồng con. Đồ giỗ phải tự tay nấu mới thành tâm bố ạ".

Cũng trong tập này, một người bà con của nhà ông Công nhờ Son nói với Đạt xin việc cho con. Tuy nhiên, Son từ chối khéo. Câu chuyện đã bị Thúy - vợ đồng nghiệp của Đạt nghe được.

Liệu chuyện gì sẽ đến với Son? Diễn biến chi tiết tập 25 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, 27/2 trên VTV1.