Ở tập phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay, Son (Kim Oanh) bỏ nhà đi nhưng Đạt (Mạnh Hưng) không hề hỏi han đến vợ. Anh chỉ gọi điện cho Son khi thấy cô đăng ảnh chụp cùng người yêu cũ trên mạng xã hội.

“Cô gỡ ngay ảnh cô với người yêu cũ đi nhé. Cô đi mấy trăm cây số để chụp ảnh với người yêu cũ à? Người ta đồn ầm lên kia kìa, gỡ ngay ảnh đi”, Đạt tức giận.

Son đáp: “Sao tôi lại phải gỡ khi nó chỉ là một tấm ảnh bình thường. Anh còn đi ăn tiệc với cô Hồng (Việt Hoa) và chụp ảnh cùng. Tôi đi mấy ngày cả nhà anh không hỏi han gì. Bây giờ anh gọi điện cho tôi là vì sợ mất mặt à?”. Đạt chưa kịp nói tiếp thì Son dập máy.

Ở một diễn biến khác, Son dần dần cũng đã nhận ra giá trị của bản thân trong mối quan hệ với chồng.

Cô tâm sự với Nhài (Huyền Thạch): “Nhiều lúc tao có cảm giác mình chạy theo anh Đạt. Mỗi lần cãi nhau, tao đều là người xin lỗi trước dù mình đúng hay sai”.

Nhài khuyên bạn: “Bây giờ mày phải cứng rắn lên”. Thấy Son băn khoăn việc không muốn xa con lâu, Nhài đưa ra giải pháp sẽ đón cô và con trai về nhà mình ở. Tuy nhiên, Nhài cũng nói thêm: “Tao chỉ sợ mày không xa được anh Đạt thôi”.

Cũng trong tập này, trong lúc vợ bỏ nhà đi, mối quan hệ của Đạt và Hồng dường như phát triển thêm một bước tốt hơn. Đạt thuyết phục Hồng cho mình thêm thời gian để xin việc cho cô.

Thấy Đạt đối xử tốt với mình, Hồng cảm động nắm tay anh cảm ơn. Tuy nhiên, một người giấu mặt đã chụp lại khoảnh khắc này của hai người.

Liệu quan hệ giữa vợ chồng Đạt - Son sẽ căng thẳng như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 32 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.