Irina Shayk nổi danh trong làng mẫu thế giới nhiều năm qua nhờ chiều cao 1m78, vóc dáng nóng bỏng cùng thần thái hơn người. Cô là người mẫu Nga đầu tiên lên trang bìa tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue từ năm 2011 và được trang Models.com xếp vào top những siêu mẫu hàng đầu thế giới.

Irina Shayk nổi tiếng với những shoot hình vô cùng nóng bỏng và là một trong những gương mặt được các thương hiệu hàng đầu ưa chuộng suốt 15 năm qua. Tạp chí Complex xếp Irina Shayk vào top 50 phụ nữ Nga nóng bỏng nhất thế giới còn Glamour Tây Ban Nha đã trao giải Người mẫu quốc tế xuất sắc nhất năm từ 2010 cho Irina Shayk. 

Không thể kể hết tất cả các thương hiệu Irina Shayk từng cộng tác, trang bìa tạp chí cô từng xuất hiện hay các sàn diễn người đẹp sinh năm 1986 từng sải bước. Trang Models.com đưa Irina Shayk vào Top 20 người mẫu gợi cảm nhất. 

Irina Shayk từng được nhắc đến với tư cách bạn gái Cristiano Ronaldo. Họ gặp nhau năm 2009 và hẹn hò không lâu sau đó trước khi kết thúc vào tháng 1/2015. Sau đó không lâu cô hẹn hò với diễn viên Bradley Cooper và sinh con vào năm 2017 trước khi cả hai đường ai nấy đi vào năm 2019. 

Irina Shayk sở hữu số đo 3 vòng mơ ước: 88,9 - 58,42 - 88,9 cm, theo Celeb health Magazine. Nhìn những bức ảnh nóng bỏng của Irina Shayk, khó tin cô đã 36 tuổi và là bà mẹ một con. Sau nhiều năm người mẫu vẫn ở đỉnh cao phong độ. 

Trang Instagram của Irina Shayk có tới 19 triệu người theo dõi và luôn đầy ắp những tấm hình nóng bóng của chủ nhân. Không chỉ thành công trong lĩnh vực người mẫu, Irina Shayk còn thử sức với phim ảnh khi tham gia bom tấn Hercules năm 2014. Cùng với đó, Irina Shayk còn góp mặt trong MV ca nhạc của Kanye West (Power).

An Na