Dương Hoàng Yến mới chia sẻ bộ ảnh thời trang phong cách quyến rũ. Theo nữ ca sĩ, cô muốn gửi lời nhắn nhủ tới phái nữ, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải biết yêu thương bản thân, từ đó mọi thứ mới ngày càng rực rỡ.

Trong từng khung hình, giọng ca Xe anh đến đâu em theo đến đó nổi bật nhờ vóc dáng ngày càng nuột nà, làn da trắng. Lối trang điểm ấn tượng và sự phá cách trong phong cách thời trang so với sự an toàn trước đây là điểm cộng để Dương Hoàng Yến chứng minh sự thay đổi mới mẻ với khán giả.

Trước đây dù nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật nhưng phần hình ảnh của Dương Hoàng Yến khá đơn giản và có phần nhạt nhoà. Song thời gian qua, giọng ca 9x đã có sự thay đổi rất lớn khi nghiêm túc đầu tư chăm chút về hình ảnh nhiều hơn. Cô dành thời gian tập luyện yoga đều đặn để duy trì vóc dáng thon gọn, cập nhật những xu hướng thời trang mới cùng ê-kíp. 

Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu việc Dương Hoàng Yến chính thức “Nam tiến” và hoạt động tại thị trường TP.HCM sau nhiều năm đạt được những dấu ấn tại Hà Nội. Cô nàng hy vọng mình sẽ hoạt động năng suất hơn trong sự nghiệp ca hát.

“Tôi vẫn sắp xếp thời gian để hoàn thành công việc giảng dạy ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Thực ra nhiều năm nay Yến vẫn di chuyển giữa 2 nơi khá nhiều nên môi trường sống ở Sài Gòn cũng khiến tôi thích nghi khá nhanh và cảm thấy rất yêu thích nhịp sống, cách làm việc cũng như con người nơi đây", cô chia sẻ.

Để chuẩn bị cho giai đoạn hoạt động sắp tới, Dương Hoàng Yến đã xây dựng ê-kíp mới, tập trung chuẩn bị cho một chiến lược âm nhạc dài hơi cho cuối năm 2022 và 2023. Dự kiến, nữ ca sĩ sẽ chính thức trở lại sau bản hit Xe anh đến đâu em theo đến đó vào cuối tháng 10 này bằng nhiều sản phẩm ra mắt liên tục. 

Dương Hoàng Yến sinh năm 1991, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được biết đến qua các cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Sau đó, cô thi The Voice 2013, vào đội ca sĩ Mỹ Linh. Cô từng ra mắt các ca khúc: Không phải em đúng không?, Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn...