Mới đây, Dương Hoàng Yến đăng loạt ảnh bikini đẹp hút mắt.

Tính từ Giọng hát Việt 2013, ca sĩ đã làm nghề 7 năm. Những năm đầu đi hát, Hoàng Yến thường mặc kín đáo đi hát nhưng cô đang ngày càng chuộng phong cách sexy. Loạt ảnh bikini cho thấy cô ngày càng cải thiện vóc dáng theo thời gian.

Kiểu trang phục ưa thích của Dương Hoàng Yến khi đi diễn, sự kiện là váy ôm cắt xẻ sâu, thường hở lưng và xẻ đùi; giúp ca sĩ có chiều cao khiêm tốn vẫn tạo cảm giác đôi chân dài. Thỉnh thoảng, ca sĩ mặc kín vẫn sexy.

Đời thường, Dương Hoàng Yến không thiếu cách mặc xuống phố gợi cảm mà không quá hở hang. Chẳng hạn, cô mặc bra kết hợp với blazer hoặc quần short thể thao, vừa sexy lại trẻ trung, năng động.

{keywords}
 
{keywords}
Thân hình đẹp của Dương Hoàng Yến là thành quả của quá trình tập luyện chăm chỉ.

Trước đây, Dương Hoàng Yến thường mặc kín vì cô hát nhạc nhẹ. Là giọng nữ cao trữ tình sáng mảnh có thể phát triển thành giọng nữ cao màu sắc, Dương Hoàng Yến thuộc hàng top vocalist trẻ. 

{keywords}
Hình ảnh đời thường của Dương Hoàng Yến.

Tuy nhiên, sự nghiệp ca sĩ khá lận đận khi hát mãi mà không có hit. Những năm gần đây, Dương Hoàng Yến thay đổi nhiều về tư duy, gout nhạc lẫn cách trình diễn. Cô mặc sexy, "trẻ hóa" dòng nhạc và cách hát. Tức thì, Dương Hoàng Yến có ngay hit đầu tiên Em một mình quen rồi

Khán giả mong Dương Hoàng Yến sẽ sớm đạt được vị trí tương xứng với thanh sắc vẹn toàn mà cô dày công mài dũa, tập luyện. 

Cẩm Lan 

Dương Hoàng Yến tình tứ bên hai mỹ nam 'Người ấy là ai'

Dương Hoàng Yến tình tứ bên hai mỹ nam 'Người ấy là ai'

Ngoại hình nổi bật, đa tài và đều là những gương mặt đang nổi tiếng, đội hình của HLV Dương Hoàng Yến tại "Trời sinh một cặp" năm nay được nhận định là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân.