MV 'Biển người nhân gian' của Dương Hoàng Yến:

{keywords}
Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Cường và từng xuất hiện trong album cùng tên của ca sĩ Đan Trường phát hành đầu năm 2019.
{keywords}
Hát lại ca khúc của đàn anh đi trước, Dương Hoàng Yến đã thổi thêm một làn gió mới vào ''Biển người nhân gian'' với cách nhấn nhá cũng như những cảm xúc khác biệt. 
{keywords}
MV ''Biển người nhân gian'' gồm những cảnh quay đẹp chọn lọc từ ''Pháp sư mù'' là những phân đoạn của Dương Hoàng Yến trong vai Thị Kiều và Huỳnh Lập trong vai Tinh Lâm.
{keywords}
Huỳnh Lập cho biết: “Dù là vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng nhưng Dương Hoàng Yến khiến tôi rất bất ngờ về khả năng diễn xuất. Tôi cũng không phải chỉ dẫn nhiều mà chị Yến đã vào vai rất ngọt''.
{keywords}
Dương Hoàng Yến bảo khi Huỳnh Lập mời cô nhận vai diễn điện ảnh Thị Kiều với tạo hình cổ trang đã khiến cô khá stress và lo lắng. Bởi vai Thị Kiểu là một nhân vật rất khó, phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, bao gồm hạnh phúc lẫn đau khổ.
{keywords}
Nữ ca sĩ cho biết đóng cảnh khóc đã khó rồi nhưng để khóc đến mù mắt phải diễn thật đạt khán giả xem mới cảm nhận được sự đau khổ tột cùng của nhân vật Thị Kiều.
{keywords}
“Tôi được Huỳnh Lập hướng dẫn rất nhiều nên có thể đã vào vai khá trọn vẹn. Cũng may là những MV trước đây của tôi đều khá “drama” nên cũng giúp tôi có kinh nghiệm diễn xuất”, Dương Hoàng Yến chia sẻ.

Anh Phương

Dương Hoàng Yến gợi cảm với lưng trần ngọc ngà

Dương Hoàng Yến gợi cảm với lưng trần ngọc ngà

Giọng ca "Không phải em đúng không" ngày càng gợi cảm, mặn mà hơn đi cùng những dấu ấn trong sự nghiệp.