Tháng 6/2019, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu tổ chức đám cưới tại nhà riêng ở TP.HCM. Dương Khắc Linh quen Sara Lưu khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi, sau khoảng thời gian tìm hiểu cả hai xác nhận kết hôn. Tháng 10/2020, ca sĩ Sara Lưu sinh hai quý tử Gia Khanh, Gia Khôi với tên ở nhà là Mickey và Jerry. Hai bé sinh mổ và có cân nặng là 2,7 kg và 2,5 kg.

Hai quý tử nhà Dương Khắc Linh thường xuyên được bố, mẹ chia sẻ những biểu cảm đáng yêu trên trang cá nhân Facebook. Gia Khanh, Gia Khôi lúc 1 tháng tuổi, Dương Khắc Linh thường chia sẻ những khoảnh khắc bỡ ngỡ khi lần đầu chăm con.

Hạnh phúc, xúc động khi lần đầu làm bố, Dương Khắc Linh chia sẻ: “Làm việc ở nhà có một cái vui là mình lúc nào cũng chăm em bé được, làm việc ở nhà có một cái mệt là lúc nào cũng phải chăm em bé. Nhưng mà vui lắm ”.

Gia Khanh và Gia Khôi được nhận xét giống hệt bố. Chụp hình với phong cách nghỉ dưỡng tại spa, cặp song sinh nhận nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng bởi sự đáng yêu và độ cưng chiều, thương con của nhà Dương Khắc Linh. Hai quý tử mới ít tháng tuổi nhưng Dương Khắc Linh phải thừa nhận rất "nghiện" đăng hình con.

{keywords}
Tháng 12/2020, nhà Dương Khắc Linh, Sara Lưu hội ngộ gia đình Hồ Ngọc Hà, Kim Lý. Dương Khắc Linh và Kim Lý là một trong những ông bố cưng chiều con nhất showbiz Việt. Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh được đánh giá là “em bé ngậm thìa vàng” từ nhỏ bởi sự yêu thương, chăm sóc tận tình từ bố, mẹ.

Thời điểm trước dịch, Dương Khắc Linh thường xuyên đưa gia đình đi du lịch. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ. Trong mỗi dịp đặc biệt như đầy tháng, sinh nhật nhà Dương Khắc Linh cũng chia sẻ những kỷ niệm ấm áp cùng với sự đáng yêu, kháu khỉnh của hai con.

Hai quý tử có ngoại hình cứng cáp và bụ bẫm, mới 5 tháng tuổi nhưng hai cu cậu đã biết làm dáng khi chụp hình và có những biểu cảm đáng yêu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dương Khắc Linh cũng thuộc “hội những người cuồng con” lập hẳn một Fanpage để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu, chăm con của mình.

Dù bận bịu với công việc sản xuất âm nhạc nhưng Dương Khắc Linh cũng rất giỏi trong việc chăm con. Dương Khắc Linh cho biết: “Thường ngày bố Linh chỉ biết làm nhạc, chơi với máy móc, lướt cùng đàn, hôm nay bố Linh trổ tài “làm mẹ”, pha sữa cho con, thay bỉm rất cừ”.

Khoảnh khắc chăm sóc con thường được Dương Khắc Linh lưu lại, nhạc sĩ chia sẻ trên trang cá nhân niềm xúc động: “Đợi biết bao nhiêu lâu mới được ẵm 2 bé trên tay. Tất cả bạn bè đã có con từ lâu rồi. Chắc mình là người cuối cùng. Càng già đi càng áp lực và muốn có con”.

Ngoài chế độ ăn uống, gia đình Dương Khắc Linh cũng quan tâm đến tinh thần và giải trí của hai con. Thời gian rảnh lúc trước dịch, nhạc sĩ thường đưa gia đình đi du lịch. Trang bị cho con đồ chơi, dụng cụ khử khuẩn đảm bảo cho hai con an toàn nhất.

{keywords}
Thời gian giãn cách, gia đình Dương Khắc Linh chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Khoảnh khắc Dương Khắc Linh chia sẻ trên mạng xã hội khi tắm cho hai nhóc tì gây chú ý cộng đồng mạng bởi sự tận tình và đáng yêu của hai bố con. Dương Khắc Linh cho biết hai con rất thích tắm, mỗi lần tắm là cười tít cả mắt. Nhạc sĩ cũng thường xuyên dành thời gian chăm sóc và tắm cho con, ban đầu còn bỡ ngỡ nhưng dần quen.

Diệp Toàn

Vợ kém 13 tuổi xinh đẹp, quyến rũ của Dương Khắc Linh

Vợ kém 13 tuổi xinh đẹp, quyến rũ của Dương Khắc Linh

Sara Lưu hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và hai con trai sinh đôi kháu khỉnh.