Chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm vừa ra mắt diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của 6 thành viên: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan, HIEUTHUHAI.

Tại sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm bộc bạch: “Đi chương trình này về ốm đi rất nhiều vì không được ăn. Có lần Lâm phải nhịn đói từ sáng và nghĩ tới việc… ăn vụng nước trong tô hủ tiếu của mấy anh quay phim. Lần khác, mẹ Lâm lén đưa một cái bánh. Lâm chui vào toilet vừa ăn vừa khóc”. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tiết lộ việc ‘gánh còng lưng’ Ngô Kiến Huy và Cris Phan khiến mọi người bật cười.

6 thành viên chính thức của 2 ngày 1 đêm.

Lần đầu tham gia chương trình thực tế, Kiều Minh Tuấn ám ảnh khi bị ghi hình cả ngày: “Thậm chí có hôm phải lội nước mà không được tắm, đêm ngủ Tuấn lỡ gãi hơi nhiều. Vậy mà anh đạo diễn và ê-kíp cũng biết. Đang ngủ mở mắt ra là thấy camera và mic kề ngay mặt mình, thật sự rất ám ảnh".

Ngoài ra, nam diễn viên phim Em chưa 18 còn tiết lộ điều khiến anh hối hận khi quay những tập đầu tiên: "Tuấn nhớ nhất và cũng hối hận nhất trong những ngày quay là lúc chơi kéo co, Tuấn vô tình "vuốt nhẹ" qua mũi của anh Giang". Ngay lập tức, Trường Giang phản bác hành động của Kiều Minh Tuấn không phải "vuốt nhẹ" mà là "đập rất mạnh". Bởi sau khi bị Kiều Minh Tuấn "tác động vật lý", mũi của Trường Giang biến dạng và rất đau.

MC Thanh Thanh Huyền, Jun Vũ, Song Luân xuất hiện rạng rỡ tại họp báo.

Tiếp lời 2 thành viên, Lê Dương Bảo Lâm hài hước nói: "Mũi anh Giang là mũi thật mà còn thốn như vậy, nếu đó là mũi tôi thì tôi không còn ngồi đây mà phải đi bệnh viện kiểm tra rồi".

Trong quá trình ghi hình, Ngô Kiến Huy và Cris Phan lần lượt gặp chấn thương nên đành ‘nương tựa’ Lê Dương Bảo Lâm.

Là em út, HIEUTHUHAI được khán giả nhận xét là ít nói, trầm tính. Tuy vậy các thành viên đã kịp thanh minh giùm rapper rằng: “Hiếu không hề ít nói, mọi người nhầm rồi, chẳng qua lúc đó Hiếu chưa được ăn”. Thêm vào đó, HIEUTHUHAI cũng hài hước tiết lộ điều khó khăn khi tham gia chương trình là gánh 2 anh lớn - Trường Giang và Kiều Minh Tuấn - khiến khán giả thích thú.

2 ngày 1 đêm là chương trình truyền hình được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Ngoài giây phút giải trí, chương trình giới thiệu cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam, giúp khán giả có thể tự hào về đất nước hình chữ S.

Chương trình gồm 17 tập, phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật trên kênh HTV7 từ 19/6.

Trúc Thy