{keywords}
Tối 21/2, một nhân viên y tế ở tuyến đầu đã gửi lời cảm ơn thông qua trang cá nhân của mình về việc Dương Mịch đã cung cấp thêm thiết bị y tế cho bệnh viện Kim Ngân Đàm ở Vũ Hán. Được biết cô cùng bạn bè của mình đã ủng hộ cho bệnh viện 28 bộ thiết bị PAPR tốt nhất trên thế giới. Với những thiết bị này, sự an toàn của nhân viên y tế có thể được cải thiện hơn rất nhiều. Sau đó khi biết rằng bệnh viện muốn mua thêm 40 bộ nữa, cần ít nhất 1.8 triệu NDT (gần 6 tỷ VNĐ), Dương Mịch đã tặng thêm 1 triệu NDT (hơn 3.3 tỷ VNĐ) cho bệnh viện. Trước đó, cô đã quyên góp 20 vạn tệ (hơn 600 triệu VNĐ) cùng rất nhiều nhu yếu phẩm, nước khử trùng, quần áo cách ly cho bệnh viện và những khu vực bị ảnh hưởng. Công ty Gia Hành mà nữ diễn viên nắm cổ phần cũng ủng hộ vùng dịch 1 triệu NDT (hơn 3.3 tỷ VNĐ).
{keywords}
Ngoài ra, Quỹ tình yêu ngô cũng thông báo đã nhận được hơn 500.000 NDT (gần 2 tỷ VNĐ) từ người hâm mộ và những người thân từ nhiều kênh quyên góp. Lý Vũ Xuân - người phát ngôn trọn đời của Quỹ tình yêu ngô cũng ủng hộ 500.000 NDT (hơn 1.6 tỷ VNĐ) cùng nhiều mặt nạ phẫu thuật và nước khử trùng được gửi đến Vũ Hán.
{keywords}
Nữ diễn viên "Cá mực hầm mật" Dương Tử được tiết lộ cũng quyên góp 500.000 NDT cho Liên đoàn từ thiện Vũ Hán. Cô cũng gửi lời nhắn nhủ tới các bác sĩ và nhân viên y tế đang miệt mài nơi tuyến đầu, hy vọng mọi người luôn an toàn và mạnh khỏe.
{keywords}

Là người sáng lập Quỹ "Trái tim tình yêu", Phạm Băng Băng luôn là người đi đầu trong rất nhiều sự kiện từ thiện. Liên tục làm từ thiện trong 15 năm qua, nữ diễn viên luôn khiến mọi người ngưỡng mộ về hành động đẹp của mình. Được biết cô đã ủng hộ 500.000 NDT cho Liên đoàn từ thiện TP.Vũ Hán.

{keywords}

Quỹ từ thiện của ca sĩ Hàn Hồng cũng thu hút được đông đảo các nguồn ủng hộ. Quỹ sẽ được sử dụng cho các khu vực trọng yếu nơi dịch bệnh xảy ra. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự cảm ơn vì sự tin tưởng của mọi người dành cho quỹ của cô.

{keywords}
Vợ chồng Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby cũng đã quyên góp 20 vạn tệ (hơn 600 triệu VNĐ). Sau khi nhận chỉ trích từ công chúng cho rằng số tiền quyên góp là quá ít, hai vợ chồng đã ủng hộ thêm 80 vạn tệ, nâng tổng số tiền lên 1 triệu NDT. Những ngày qua, Huỳnh Hiểu Minh và đoàn phim của anh đã phải lưu lại một khách sạn ở địa phương để thực hiện tự cách ly và không thể quay về nhà do ảnh hưởng của dịch bệnh. Mới đây anh còn tặng xe cứu thương để tên vợ cho vùng dịch.

 

{keywords}
Vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng cũng tích cực quyên góp quyên góp 3 triệu NDT (gần 10 tỷ VNĐ) nhằm san sẻ bớt khó khăn với người dân Vũ Hán.
{keywords}
Là người con của Vũ Hán, nam diễn viên Vương Khải đã ủng hộ 2 triệu NDT, đồng thời đăng tải video cổ vũ tinh thần mọi người trước dịch bệnh.
{keywords}
Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan ủng hộ hơn 1 triệu đo la Hồng Kông (hơn 3 tỉ VNĐ). Bên cạnh đó anh cũng đăng tải video trên Weibo cá nhân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các y bác sĩ và nhân viên y tế đang phục vụ tại cùng dịch. Ngoài ra anh cùng hai con cũng vẽ tranh biểu tượng cho Vũ Hán để tiếp thêm sức mạnh cho mọi người.
{keywords}
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ, diễn viên Cúc Tịnh Y cũng quyên góp cho vùng dịch 300.000 NDT (gần 1 tỷ VNĐ).
{keywords}
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như cũng không đứng ngoài cuộc, cô ủng hộ 500.000 NDT (gần 1.6 tỷ VNĐ) cho những nơi bị ảnh hưởng dịch bệnh trên khắp cả nước. Các sao Hoa ngữ nhiều ngày qua còn quyên góp hàng chục xe cứu hộ để các bệnh viện đưa vào sử dụng. Hành động thiết thực và ý nghĩa này thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm đẩy lùi bệnh dịch.

Đỗ Trang

Sao Hoa ngữ 49 tuổi gây kinh ngạc như vừa mới ngoài 20

Sao Hoa ngữ 49 tuổi gây kinh ngạc như vừa mới ngoài 20

 -  Đoạn clip quay ca sĩ nổi tiếng một thời Dương Ngọc Oánh nhí nhảnh hát ca khúc "Học tiếng mèo kêu" khiến người hâm mộ thích thú.