Dương Ngọc Thái và bà xã vừa xuất hiện với tư cách khách mời trong tập 341 của chương trình ''Vợ chồng son''. Trong lần hiếm hoi xuất hiện, Triệu Ái Vy khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ nhiều điều thú vị về tình yêu trước khi tiến tới hôn nhân của cặp đôi.

{keywords}
Dương Ngọc Thái cùng Triệu Ái Vy kể chuyện thú vị về hôn nhân 8 năm.

Trước khi kết hôn, Dương Ngọc Thái và vợ có khoảng thời gian 8 tháng yêu. Cả hai quen nhau trong một lần giọng ca "Gọi đò" liên lạc với Ái Vy - là trưởng nhóm Honey - để đặt show hát trong tiệc mừng thọ của ông bác anh. Vì 6 tháng sau đó mới tới ngày mừng thọ nên nữ ca sĩ không nhận lời. Cô còn nói đùa: “Không biết nhóm nhạc của em khi đó còn tồn tại không?”.

Sau đó, nam ca sĩ liên tiếp tạo ra những cơ hội để gần gũi Ái Vy. Hết cho đi nhờ xe riêng rồi tới gõ cửa khách sạn mời đi ăn, thậm chí còn soạn cả "sớ dài 16 mét 50" để bày tỏ nỗi lòng của mình nhưng Dương Ngọc Thái đều bị Ái Vy từ chối.

Trước sự phũ phàng của người thương, Dương Ngọc Thái quyết định từ bỏ. Tuy nhiên, chi vài tháng sau, anh bất ngờ nhận được tin nhắn của Ái Vy và cặp đôi bắt đầu cuộc hẹn đầu tiên.

Chủ động liên lạc và được Dương Ngọc Thái mời đi ăn, Ái Vy sửa soạn váy vóc như một nàng công chúa, những tưởng sẽ được hẹn hò ở một nhà hàng sang trọng. Trớ trêu thay, nam ca sĩ lại đưa cô đến một quán ốc vì nghĩ phụ nữ nào cũng thích ăn ốc.

"Người ta mặc đầm như công chúa mà đưa vào quán ốc. Mấy người xung quanh chắc cũng muốn kêu con nhỏ này lấy đầm quét giùm đám ốc này. Mang nhục dễ sợ", bà xã Dương Ngọc Thái hài hước chia sẻ.

{keywords}
Triệu Ái Vy "tố" chồng "dụ dỗ" khiến Dương Ngọc Thái đỏ mặt.

Càng thú vị hơn, Ái Vy tiếp tục "tố" chồng từng "dụ dỗ" mình làm chuyện nhạy cảm trong một lần đi diễn tỉnh. Giọng ca "Gọi đò" đã năn nỉ mời cô qua phòng, đồng thời hứa chỉ ngủ mà không động chạm. Vì yếu lòng nên Ái Vy đã chấp nhận qua phòng của Dương Ngọc Thái "tâm sự" và chuyện gì đến cũng đã đến. Đây cũng là thời điểm cả hai nghiêm túc tìm hiểu và tiến tới hôn nhân. Cặp đôi kết hôn vào năm 2012.

{keywords}
Cặp đôi hiện đang hạnh phúc với 2 cô con gái.

Dương Ngọc Thái là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc quê hương trữ tình như Gọi đò, Thương lắm quê hương, Dân ca bay, Thương lắm đò hơn, Đưa đò, Huyền tích con đò,... Bà xã của anh - Triệu Ái Vy từng là nữ ca sĩ trẻ giữ vai trò trưởng nhóm nhạc Honey. Hiện tại, cặp đôi có 2 con gái, bé thứ nhất 7 tuổi (tên Shu), bé thứ hai tròn 3 tuổi (tên Shi). Sau khi kết hôn và sinh con, giọng ca sinh năm 1989 chấp nhận lui về làm hậu phương cho chồng, giúp anh yên tâm theo con đường nghệ thuật.

Công Nguyễn

Thủy Anh 'giận tím mặt' với món quà chồng Đăng Khôi tặng

Thủy Anh 'giận tím mặt' với món quà chồng Đăng Khôi tặng

 - Đăng Khôi hào hứng khoe món quà độc đáo dành tặng bà xã Thủy Anh nhân ngày 8/3.