{keywords}
Thành lập từ đầu năm 2014, FAPtv là nhóm hài đầu tiên của Việt Nam vừa đạt được 10 triệu lượt theo dõi. Bên cạnh thành tích đạt được, chuyện tình cảm của mỗi thành viên trong nhóm cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Trong khi Vinh Râu và Thải Vũ đã lập gia đình, Huỳnh Phương cũng bất ngờ công khai yêu Sĩ Thanh thì thành viên nữ Ribi Sachi kín tiếng trong chuyện tình cảm.
{keywords}
Huỳnh Phương (sinh năm 1992, tên đầy đủ là Nguyễn Huỳnh Duy Phương) là gương mặt không thể thiếu trong FAP TV. Năm 2016, Huỳnh Phương gây chú ý với màn hôn bạn gái trên sóng truyền hình. Đó là cô gái làm trong ngành trang sức, họ đã hẹn hò được 2 năm. Tuy nhiên sau đó, anh không đề cập tới chuyện tình này nữa.

 

{keywords}
Mới đây, khi nhóm đạt nút kim cương, Huỳnh Phương bất ngờ công khai yêu ca sĩ Sĩ Thanh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ: "Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em".
{keywords}
Vinh Râu (tên thật là Hoàng Xuân Vinh) sinh năm 1994, là thành viên hay đảm nhận những vai khờ dại, hài hước trong FAP TV. Vinh Râu được rất nhiều khán giả yêu mến vì vẻ hài ngây ngô gây cười. Vinh Râu kết hôn với cô bạn thân là Minh Trang năm 2017. Vinh Râu chia sẻ, trong mắt anh, vợ là một người hơi hậu đậu. Anh chàng cũng thường xuyên trêu chọc khiến vợ nổi điên.

 

{keywords}
Sau khi kết hôn, cặp đôi này thường xuyên đăng những hình ảnh vui nhộn, "lầy lội" trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm nhận họ thực sự hạnh phúc và hài lòng, vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Nhiều người nhận xét cả hai "trời sinh một cặp" và dành nhiều sự ngưỡng mộ cho hai người.

 

{keywords}
Thái Vũ (Vũ Phạm Đình Thái, sinh năm 1991) chuyên đảm nhận những vai bị 'ăn hành' trong các tiểu phẩm hài của nhóm. Ít ai biết, anh chàng này đã có vợ và 1 cô công chúa nhỏ xinh xắn. Vợ của Thái Vũ tên là Lê Yến Phụng (sinh năm 1993).
{keywords}
Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân. Thái Vũ từng thừa nhận: “Tôi hiền, vợ hơi dữ”. Vì đặc trưng công việc, nam diễn viên hài thỉnh thoảng về muộn bị vợ giận. Tuy nhiên, cô luôn đồng hành và ủng hộ chồng trong công việc.

{keywords}

Ribi Sachi (Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990) là người gắn bó và đồng sáng lập FAP TV. Trước khi là thành viên chủ chốt của nhóm, cô nàng được biết đến là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Ribi Sachi sở hữu trang cá nhân với 1 triệu người theo dõi. Ở tuổi 29, Ribi Sachi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.
{keywords}
Tuy nhiên, thành viên nữ duy nhất của nhóm hài này lại vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. Từ trước tới nay chưa hề có tin đồn cô nàng đang hẹn hò cùng ai. Ngoài các hoạt động trong nhóm hài và dự án riêng, Thuỷ là người sống khép kín, tình cảm và rất thân thiện với fan.

Hà Lan

Sĩ Thanh lộ bạn trai nổi tiếng sau ồn ào 'đập hộp' túi nhái

Sĩ Thanh lộ bạn trai nổi tiếng sau ồn ào 'đập hộp' túi nhái

Giữa đúng lời hứa, Huỳnh Phương FAPTV công khai quan hệ tình cảm với Sĩ Thanh.