{keywords}
Dương Triệu Vũ và Hoài Linh. 

Liveshow Dạ Nguyệt của Dương Triệu Vũ sẽ diễn ra ngày 6/12 tới. Điểm đặc biệt của sân khấu này là được dựng trên một du thuyền dài hơn 20m đậu ở cầu cảng của vịnh Ninh Vân (Nha Trang). "Còn gì thích thú hơn khi nghe một album về biển ngay giữa biển. Tôi mong muốn đây sẽ là một liveshow hoàn hảo, thực sự tỉ mỉ và sẽ là một sự trải nghiệm hoàn toàn mới mà chưa một nghệ sĩ nào ở Việt Nam từng làm. Sân khấu lần này sẽ được làm trên thuyền và khách xem sẽ ở trên bờ với khoảng cách không xa", Dương Triệu Vũ cho biết. 

{keywords}
Dương Triệu Vũ giới thiệu dự án liveshow đặc biệt.

Ca sĩ khách mời là những người gắn bó thân thiết với Dương Triệu Vũ như Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh và đặc biệt là Hoài Linh. Dương Triệu Vũ tiết lộ anh sẽ dành tiết mục đặc biệt tặng bố mẹ trong màn song ca với anh trai Hoài Linh. "Tôi chọn Nha Trang làm địa điểm tổ chức liveshow bởi nơi đây mẹ tôi đã mua ngôi nhà đầu tiên cho gia đình sinh sống từ đồng lương của một y sĩ", Dương Triệu Vũ xúc động cho biết.

Tiết mục biểu diễn của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ. 

T.N

Dương Triệu Vũ không muốn mang tiếng dựa hơi Hoài Linh

Dương Triệu Vũ không muốn mang tiếng dựa hơi Hoài Linh

"Tôi có cái tôi của mình nên không muốn mang tiếng nhờ vả, dựa hơi anh trai - nhất là người quá nổi tiếng như anh Linh",  nam ca sĩ chia sẻ.