MV "Bức tranh tiền kiếp":

Tối 8/6, Dương Triệu Vũ cho ra mắt MV “Bức tranh tiền kiếp" trên kênh Youtube cá nhân. Trong sản phẩm trở lại, Dương Triệu Vũ một lần nữa hợp tác cùng Bảo Anh – người học trò đồng hành cùng anh trong công việc lẫn cuộc sống. Sau màn hợp tác ăn ý trong MV “Em lỡ thôi à?” trước đó, khán giả trông đợi nhiều hơn trong lần tái hợp này của cặp đôi.

Dương Triệu Vũ cho biết anh đặt nhiều tâm huyết cho dự án đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua nhạc Việt. Đồng thời em trai Hoài Linh khẳng định đây sẽ là sản phẩm “bùng nổ” nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Từ trang phục, đạo cụ, cảnh trí đều được nam ca sĩ và ê-kíp đầu tư kỹ lưỡng.

{keywords}
Hình ảnh Dương Triệu Vũ trong “Bức tranh tiền kiếp”.


Chia sẻ về lần hợp tác với Dương Triệu Vũ, Bảo Anh cho hay: “Trước giờ tôi chưa từng nhận đóng MV cho ai. Nhưng một khi người nhà cần, tôi luôn sẵn sàng sắp xếp công việc để hỗ trợ mà không cần suy nghĩ”. Giọng ca sinh năm 1992 cũng khẳng định sự kết hợp giữa cô và người thầy của mình lần này sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

MV "Bức tranh tiền kiếp" kể câu chuyện về người đàn ông (Dương Triệu Vũ đóng) vô tình nhìn thấy một bức tranh trong tiệm đồ cổ liền đem lòng yêu thích và mang về nhà. Từ đó, anh có những giấc mơ lạ lùng, vô định về người con gái bí ẩn (Bảo Anh đóng). Đặc biệt, người con gái trong mơ đó cho anh cảm giác thân thiết, gần gũi. Cũng từ đây, người đàn ông dần tìm hiểu về kiếp trước của mình với chuyện tình đẫm nước mắt.

{keywords}{keywords}{keywords}

Việc tiếp tục kết hợp cùng Bảo Anh trong MV được Dương Triệu Vũ gọi là “duyên may”. Trước đó, anh từng liên hệ với nhiều ngôi sao quốc tế khác để mời hợp tác, nhưng vì nhiều lý do nên buộc phải hủy bỏ. Tại buổi ra mắt MV, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến cô học trò đã nỗ lực để cùng mình hoàn thành sản phẩm chỉn chu nhất có thể.

Trả lời câu hỏi phát hành MV “Bức tranh tiền kiếp” vào thời điểm này, Dương Triệu Vũ có sợ bị đánh đồng mình đang chạy theo trào lưu cổ trang nhạc Việt thời gian qua? Nam ca sĩ phủ nhận và cho rằng anh đã nỗ lực bằng hết trách nhiệm, tâm huyết với ý tưởng của mình nên không có gì phải lăn tăn về việc bị đánh đồng.

“Tôi vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của dòng phim cổ trang. Từ cách đây nhiều năm, khi thể loại này còn chưa thịnh hành, tôi đã biểu diễn kết hợp thể loại này khi đứng trên sân khấu Hải ngoại hay với liveshow đầu tiên của mình tại Việt Nam.

Bây giờ, khi quay trở lại bằng MV, tôi càng không cần phải bắt chước, điều quan trọng là phải thích mới có thể làm được. Đó là lý do tôi đã cật lực chạy show suốt 2 năm để tích góp cho dự án lần này”, anh nói.

Minh Tuyền

Dương Triệu Vũ: Tôi không sống nhờ vào Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh

Dương Triệu Vũ: Tôi không sống nhờ vào Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh

– 15 năm theo đuổi ca hát, Dương Triệu Vũ khẳng định anh có cho mình một vị trí riêng trong làng nhạc và hoàn toàn không cần phải “dựa” vào 2 tên tuổi Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng để hoạt động.