Sự việc xảy ra vào khoảng 17h10’ chiều ngày 7/3 trên địa bàn xã Đức Ninh – huyện Hàm Yên – Tuyên Quang.

Theo anh Phạm Quân ( 30 tuổi, ở xã Đức Ninh – Hàm Yên ) người chứng kiến vụ việc cho biết: Vào khoảng thời gian trên, xe ô tô hiệu Toyota Land Cruiser Prado mang biển số tỉnh Tuyên Quang lưu thông trên QL2 hướng Hàm Yên về Tp. Tuyên Quang. Khi đến một khúc cua tại Km21 thuộc địa bàn trên thì bất ngờ bị mất lái, chiếc xe lao xuống ruộng rồi lật phơi bụng.

Xem video: 

 

Anh  Quân cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 5 người (2 nữ, 3 nam) trên xe. Trong đó có một nam bệnh nhân thở oxy.

{keywords}
Mất lái, chiếc xe lao xuống ruộng, lật ngửa bụng ở Tuyên Quang. 

Sau phi phát hiện sự việc người dân sống xung quanh khu vực đã nhanh chóng chạy xuống cứu người trong xe, một nữ y tá bị kẹp vào kính ô tô nhưng rất may được người dân kịp thời cứu ra ngoài. Nam bệnh nhân thở oxy sau khi thoát ra ngoài vẫn phải mang mặt nạ thở khí ô xi, sau đó được người dân gột rửa bùn bẩn trên người.

{keywords}
Người dân kịp thời đến cứu người ra khỏi xe. 

Anh Quân cho biết thêm, trước đó có một chiếc xe máy khi chạy qua khúc cua đã đánh rơi can đựng dầu. Dầu chảy lênh láng ra khắp đường khiến các phương tiện gặp nhiều khó khăn. Đây có thể là nguyên nhân dẫn tới tai nạn hy hữu này. 

Rất may những người có mặt trên xe thời điểm đó đều không gặp chấn thương gì nghiêm trọng.

Vũ Dũng (Video: Phạm Quân)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhầm chân ga, nữ tài xế tông liên tiếp 3 ô tô vào đúng ngày 8/3

Nhầm chân ga, nữ tài xế tông liên tiếp 3 ô tô vào đúng ngày 8/3

Chiếc xe Ford Fiesta do một người phụ nữ điều khiển đã không làm chủ được tốc độ, lùi trúng đầu ô tô có gắn camera hành trình, sau đó lại tiếp tục vọt ga tông trúng 2 chiếc ô tô phía trước.