Paulina Gretzky vừa đăng tải những hình ảnh về đám cưới của cô với Dustin Jonhson trên trang Instagram, vốn được thực hiện từ những ngày cuối tuần qua.

Lễ cưới của Dustin Johnson diễn ra bí mật, với sự tham gia của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết.

Dustin cùng Paulina và các khách mời đi chuyến bay riêng đến địa điểm tổ chức đám cưới, trang trại Blackberry sang trọng thuộc Tennessee, miền đông nam nước Mỹ.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm ẩn mình ở đô thị Walland, là một địa điểm rất được săn đón, nổi tiếng với bầu không khí yên bình và khung cảnh lãng mạn.

Tất cả những gì người hâm mộ được biết là lễ cưới diễn ra vào thứ Bảy, 23/4. Tuy vậy, đại diện của tay golf 37 tuổi người Mỹ cũng như đại diện của Gretzky đều từ chối bình luận về sự kiện trước giới truyền thông Mỹ.

"Paulina, em là tình yêu của đời anh. Anh đang đếm từng giây cho đến khi cưới em", thông điệp của Dustin được vợ anh chia sẻ trên .

"Em yêu anh hơn mọi thứ trên đời, Dustin", Paulina - người mẫu kiêm diễn viên - viết trên thiệp cưới.

Johnson và Gretzky, con gái của huyền thoại khúc côn cầu Wayne Gretzky, bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2013. Trong mùa hè cùng năm, họ công bố lễ đính hôn, trước sự thúc đẩy từ Janet Jones, mẹ Paulina.

Cặp đôi có với nhau hai con, Tatum Gretzky (2015) và River Jones Johnson (2017).

Dustin và Paulina đính hôn từ 2013

Paulina luôn đồng hành cùng Dustin trong hành trình chinh phục sân golf, với 24 danh hiệu PGA Tour. Trong đó, có 2 danh hiệu lớn (U.S. Open 2016 và The Masters 2020).

"Cô ấy là người ủng hộ tuyệt vời của tôi", Johnson từng lên tiếng. Anh chia sẻ về cuộc sống riêng: "Đối với tôi, golf luôn là điều quan trọng nhất. Và bây giờ, đó là Paulina và những đứa trẻ".

Johnson không chiến thắng danh hiệu PGA Tour nào kể từ khi lập kỷ lục giành tổng điểm gậy -20 ở The Masters 2020. Lễ cưới có thể là bước ngoặt để anh tìm lại phong độ đỉnh cao, khi PGA Championship và U.S. Open đang đến gần.

TT

Vị hôn thê đứng sau thành công của Dustin Johnson

Dustin Johnson giành The Masters 2020, củng cố ngôi vị số 1 thế giới, và phía sau anh là sự trợ giúp từ vị hôn thê Paulina Gretzky.