- Để khẳng định thương hiệu của những bài hát có chữ "Kiếp", Duy Mạnh tiếp tục tung bài Kiếp ăn chơi trong Vol.9 Mãi chỉ là người tình.

Những hình ảnh trong album mới "Kiếp ăn chơi"

Vẫn chất giọng nhừa nhựa không đụng hàng từ lần đầu tiên xuất hiện với bài hát Kiếp đỏ đen, Duy Mạnh nối tiếp bằng chuỗi Kiếp bán độ, Kiếp đạo tặc và bây giờ là Kiếp ăn chơi. Mới nghe, giai điệu của Kiếp ăn chơi hơi giống với Kiếp đỏ đen. Nhưng được Duy Mạnh sử dụng nội dung mạnh mẽ hơn, phê phán lối sống buông thả và hậu quả thảm hại.

Để nhấn mạnh thêm cho hình ảnh của Kiếp ăn chơi, Duy Mạnh phải thực hiện đến hai lần clip. Trước khi đi in đĩa, Duy Mạnh đã phải huỷ toàn bộ hình ảnh của clip Kiếp ăn chơi để quay lại toàn bộ vì thấy chưa tái hiện bức tranh của một người ăn chơi trác táng để rồi khi sa cơ không còn ai. Duy Mạnh hy vọng "Bài hát là một thông điệp mạnh mẽ gửi tới người nghe nhạc, khi có tiền hay biết quý trọng đồng tiền, biết sống trước sống sau và có sa cơ lỡ bước mới biết đâu là bạn, đâu là bè".

Ngoài dòng nhạc phê phán thói hư tật xấu và kêu gọi hãy sống tốt đẹp hơn, Duy Mạnh còn được biết đến với những bài hát trữ tình mang đậm tính tự sự. Trong vol.9, anh tiếp tục giới thiệu những ca khúc đong đầy nỗi nhớ như: Mãi chỉ là người tình, Anh nhớ em vô cùng, Anh mong em sẽ có một ngày hạnh phúc, Khóc vì nhớ em, Mong một lần tạ lỗi với em, Mong sao người đừng ra đi, Vẫn mãi thuộc về nhau...

Bìa đĩa mới phát hành của Duy Mạnh

  • Ngọc An