Với bộ ảnh Cherry Red, Dzũng Yoko - Giám đốc Sáng tạo của Elle Việt Nam lại có một cuộc dạo chơi sắc màu đầy ngẫu hứng với sắc đỏ cherry.

Luôn tìm kiến những chất liệu và nguồn cảm hứng mới cho những sáng tạo của mình, những tác phẩm của Dzũng Yoko mang một màu săc và cách kết hợp rất riêng. Mới đây nhất, chiếc máy pha cà phê Mini me Cherry red cùng những viên capsule sắc màu của NESCAFÉ DOLCE GUSTO đã trở thành nguồn cảm hứng cho những sáng tạo của Dzũng Yoko. Với anh, cà phê không chỉ màu đen, cà phê còn là khởi ngồn cho những sáng tạo mới, truyền cảm hứng cho một ngày làm việc thật năng động.

Bắt nguồn từ suy nghĩ đó, Dzũng Yoko đã mang đến câu chuyện 7 ngày phong cách cùng sắc đỏ cherry, hay đúng hơn là cùng chiếc máy pha cà phê Mini me Cherry red đẳng cấp.

{keywords}

Thứ Hai - Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko khởi đầu tuần mới với ly Espresso

Khởi đầu là ngày thứ Hai tràn đầy những sáng tạo mới. Không gì hơn việc bắt đầu một thứ Hai bên ly cà phê Espresso đậm vị, trong không gian thư thả sáng sớm. Thứ Hai sẽ trở nên nhẹ nhàng và nhiều hứng khởi.

{keywords}

Thứ Ba - Doanh nhân thưởng thức cà phê buổi sáng

Bước qua ngày đầu tuần, bạn đến với một thứ Ba thật bận rộn. Sẽ thật tuyệt vời nếu dành một buổi sáng bên ly Latte Macchiato. Vị cà phê hòa cùng lớp bọt sữa căng mịn trở thành nguồn động lực cho những cuộc họp dài.

{keywords}

Thứ Tư - Người mẫu Trà My cùng ly Au lait cho ngày dài chụp ảnh

Thứ Tư của người mẫu Trà My là những khung hình nghệ thuật và tinh tế trong không gian đỏ cherry vô cùng đặc biệt. Những phút giây ngẫu hứng, những khung hình sáng tạo bên chiếc máy pha cà phê Mini me Cherry red mang đến một ngày giữa tuần thật tươi mới.

{keywords}

Thứ Năm - Dzũng Yoko và ekip thưởng thức nhiều hương vị cà phê cho thật nhiều ý tưởng mới

Sáng làm việc thứ Năm với những ý tưởng mới của cả ekip được bên hương vị cà phê nồng nàn từ chiếc máy pha cà phê Mini Me Cherry red.

{keywords}

Thứ Sáu - Cô gái tiếp sức cho một tuần dài làm việc cùng ly Cappuccino

Ngày làm việc Thứ Sáu bỗng trở nên ngọt ngào và như tách Cappuccino, công việc dang dở hay dự án khó khăn sẽ thật dễ dàng vượt qua.

{keywords}

Thứ Bảy và Chủ nhật - Tận hưởng trọn vẹn một buổi tối bên tranh vẽ cùng một ly Latte Macchiato

Bỏ sau những ngày dài làm việc, là những phút giây thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian của riêng mình bên những bức tranh vẽ, bên những viên capsule nhiều hương vị và tự pha cho mình một ly Latte Macchiato thật ngon.

Một điều mà người xem dễ nhận thấy trong những bức ảnh sắp đặt của Cherry Red là chiếc máy pha cà phê cá nhân mang tên Mini Me Cherry Red và những viên capsule rực rỡ sắc màu là điểm sáng và cũng chính là sợi dây kết nối xuyên suốt cả bộ ảnh.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tạo mới này, Dzũng Yoko cho biết: “Tôi luôn không ngừng tìm hiểu những xu hướng mới trong những tác phẩm của mình, và rất vui cũng như tự hào được cùng NESCAFÉ DOLCE GUSTO giới thiệu bộ ảnh về Mini Me Cherry Red. Tinh tế, đẳng cấp và tiện ích, có lẽ vì thế mà những khung ảnh lần này được thực hiện rất tự nhiên và thẩm mĩ”.

Bà Metmoulee Yaowapa - Giám đốc Ngành hàng Nescafé, Công ty NESTLÉ Việt Nam chia sẻ: “Cao hơn ý nghĩa một loại thức uống, cà phê chính là sự lựa chọn cho một phong cách sống năng động và sáng tạo. Tại NESTLÉ nói chung và NESCAFÉ DOLCE GUSTO nói riêng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để đạt tới sự hoàn hảo. Bộ ảnh Cherry Red với sắc đỏ nồng nàn cũng là một minh chứng cho cam kết đồng hành cùng các hoạt động các hoạt động nghệ thuật trên thế giới của chúng tôi”.

Thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt Nam, Nestlé với dòng sản phẩm NESCAFÉ DOLCE GUSTO, mang đến người dùng những tách cà phê ngon chưa đầy một phút. Viên nén được thiết kế thông minh giúp điều chỉnh áp lực đi vào, lưu giữ trọn vẹn màu sắc và hương vị của từng loại thức uống. Tại Việt Nam, NESCAFÉ DOLCE GUSTO đang phân phối 3 dòng máy bao gồm Mini Me, Drop và Eclipse cùng với 7 vị viên nén khác nhau gồm Cappuccino, Café Au Lait, Grande Intenso, Espresso Intenso, Lungo, Chococino - Hot Chocolate, Green Tea Latte và Latte Macchiato.

Tại Tp.Hồ Chí Minh, Người dùng có thể tìm mua các loại máy pha cà phê cùng viên nén của NESCAFÉ DOLCE GUSTO tại Diamond Plaza, Nguyễn Kim, Cresent Mall hay SC Vivo. Tại Hà Nội, máy và viên nén được bán tại Vincom Royal City, Nguyễn Kim Hoàn Kiếm và Aeon Long Biên.

H.My