Phim mới của Minh Hằng dùng nhạc của Liu Grace chưa xin phép.

Ngày 13/12, nữ rapper Liu Grace cho biết ê-kíp Chị chị em em 2 sử dụng bản nhạc remix Anh chưa biết em của cô và Kriss Ngo chưa xin phép. Nữ rapper kể ngày 5/12 khi vô tình lướt mạng xã hội, cô thấy tài khoản của Minh Hằng đăng một clip có sử dụng bản nhạc Anh chưa biết em Remix.

Đáng nói, trong clip do Minh Hằng đăng, phần lời của Anh chưa biết em đã được sửa thành nội dung liên quan đến Chị chị em em nhằm quảng bá cho bộ phim. Clip được Minh Hằng đăng ngày 1/12 và có cả sự xuất hiện của Ngọc Trinh. Họ cũng là hai diễn viên chính của phim.

Liu Grace cho biết cô buồn khi bản nhạc do cô và Kriss Ngo thực hiện bị ê-kíp Chị chị em em sử dụng với mục đích thương mại nhưng không hề xin phép.

“Tôi nhận ra đây là clip nằm trong chiến lược quảng cáo của ê-kíp Chị chị em em. Tôi xin lỗi nếu có sai sót vì đến giờ tôi vẫn không biết team nào làm nội dung này, Minh Hằng, Ngọc Trinh hay ê-kíp Chị chị em em 2. Tôi hoặc Kriss Ngo chưa được ai liên lạc, hỗ trợ hoặc ngỏ ý dùng bài nhạc Anh chưa biết em remix để phục vụ cho mục đích thương mại quảng bá phim”, Liu Grace cho biết.

Chi chi em em 2 anh 1

Hình ảnh Minh Hằng trong phim.

“Chúng tôi phải tự liên lạc để đề xuất chia sẻ tác quyền cho mục đích thương mại quảng bá phim. Tuy nhiên, bên đó đã từ chối và xóa clip do không đi đến tiếng nói chung. Người buồn, thiệt thòi nhất là tôi và Kriss Ngo, khi thấy tác phẩm bị cắt xén, xào nấu, thương mại hóa, làm dở tệ đến vậy. Nhấn mạnh lần nữa, bài nhạc Anh chưa biết em remix của Kriss ngo và Liu Grace không hề liên quan đến phim”, cô tiếp tục.

Khi Zing trao đổi về vấn đề trên, đại diện của ê-kíp sản xuất Chị chị em em 2 cho biết đang xác minh sự việc và sẽ đưa ra câu trả lời sau. Trong khi đó, Minh Hằng chưa đưa ra phản hồi.

Chị chị em em 2 là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, hài hước do nhà sản xuất Will Vũ và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện. Phim có sự tham gia của Minh Hằng - Ngọc Trinh.

Liu Grace tên thật Nguyễn Hằng Nhi, sinh năm 1999 và ra mắt năm 2020. Cô có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Sugar Mama, Drink, Anh chưa biết em...

(Theo Zing)