{keywords}
Khu đô thị Ecopark - tổ ấm của rất nhiều gia đình yêu môi trường, sinh thái và cuộc sống khỏe, an yên

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) được thành lập năm 2003, ghi dấu ấn với dự án Khu đô thị Ecopark.

Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một thành phố chức năng kiểu mẫu, là tổ ấm của rất nhiều gia đình yêu môi trường, sinh thái và cuộc sống khỏe, an yên.  Ecopark đã tiên phong xác lập xu hướng Bất động sản Xanh với giá cả hợp lý, được quốc tế tôn vinh với nhiều giải thưởng danh giá; đồng thời đã đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Hưng Yên nói chung và người dân khu vực lân cận nói riêng.

Ban lãnh đạo công ty mới đây đã quyết định thay đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng nâng tiềm lực và quy mô của công ty lên một tầm cao mới, để nhằm mục đích đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của đất nước. 

{keywords}
Tập đoàn Ecopark hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch…. (ảnh chụp thực tế khuôn viên đại học Anh Quốc BUV tại Ecopark)

Cùng với việc đổi tên, Tập đoàn Ecopark đồng thời thay đổi chiến lược tập đoàn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…; đồng thời vẫn giữ vững vị thế chủ chốt là Tập đoàn đầu tư và phát triển đô thị chuyên nghiệp theo xu hướng Bất động sản Xanh, mở rộng phát triển mô hình đô thị Ecopark trên địa bàn cả nước.

Để phù hợp với chiến lược mới, Tập đoàn Ecopark cũng vừa ra quyết định chính thức bổ nhiệm tân Tổng giám đốc. Theo đó, từ ngày 30/1/2019, Tổng Giám đốc mới của Ecopark là ông Trần Quốc Việt thay cho ông Đào Ngọc Thanh, người đã chính thức rút khỏi Hội đồng Quản trị (HĐQT) từ sáu tháng trước. Trên thực tế, ông Việt đã là thành viên HĐQT đồng thời giữ vai trò điều hành Ecopark trong nửa năm qua.  

{keywords}
Ông Trần Quốc Việt, tân Tổng Giám đốc của Tập đoàn Ecopark

Ông Trần Quốc Việt với học vị Tiến sĩ chuyên ngành kinh doanh và quản lý, có hơn 22 năm kinh nghiệm lãnh đạo, điều hành công ty trong nước và nước ngoài ở những vị trí then chốt.

Là người có phong cách lãnh đạo truyền cảm hứng, phương pháp quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả, đặc biệt sở hữu nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong việc chuyên nghiệp hóa các doanh nghiệp để thích ứng với môi trường kinh doanh mới, ông Trần Quốc Việt được mong đợi sẽ đề ra những hoạch định và quản trị chiến lược, tái cấu trúc cải tổ toàn diện hoạt động Tập đoàn, đưa Ecopark phát triển lên tầm cao mới; đồng thời vẫn kế thừa những giá trị to lớn, thành quả tinh hoa Ecopark xây dựng suốt hơn một thập kỷ qua.

{keywords}
Ecopark đã bước lên một tầm cao mới hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của đất nước. 

Việc thay đổi tên thương hiệu và bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới là một bước chuyển mình quan trọng, đánh dấu một trang mới trong lịch sử phát triển Ecopark. Đó cũng là sự thay đổi cần thiết để thúc đẩy Ecopark ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Xuân Thạch