Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư BIDGroup, không chỉ chinh phục khách hàng nhờ vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, mà còn bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị.

Eden 1 a.png
 Ảnh: BIDGroup 

Được tổ chức tại khách sạn Selegend (Thái Bình), sự kiện mở bán dự án Eden Garden thu hút hơn 300 khách hàng. Sự kiện không chỉ ghi nhận lượng khách hàng tại Thái Bình mà còn có các nhà đầu tư đến từ Hà Nội. Theo chủ đầu tư dự án, hơn 80% quỹ căn tháng 9 đã được giao dịch thành công trong hơn 2 giờ đồng hồ. Đây là một tín hiệu tích cực giữa bối cảnh thị trường khá ảm đạm hiện nay.

Theo nhận xét của một nhà đầu tư, dự án nhận được nhiều sự quan tâm như vậy đến từ việc giá bán khá mềm so với thị trường chung cư cao cấp. Ngoài ra, Eden Garden cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Eden 2.png
 Phối cảnh dự án. Ảnh: BIDGroup

Ưu điểm đáng kể đầu tiên là vị trí trung tâm, Eden Garden là dự án 3 mặt tiền tọa lạc tại trục đường Lê Lợi và Trần Hưng Đạo - 2 con phố sầm uất tại Thái Bình. Dự án cũng là chung cư cao cấp hiếm hoi tại thành phố.

Eden 3.png
 Ảnh: BIDGroup 

Với mục tiêu phát triển dự án thành một tiêu điểm mới dành cho giới tinh hoa tại Thái Bình, Eden Garden được BIDGroup đầu tư mạnh tay về thiết kế kiến trúc, nội thất, không gian sống, hệ tiện ích và dịch vụ để đảm bảo trở thành một không gian sống giàu tính trải nghiệm, nuôi dưỡng cảm xúc toàn diện và phong cách sống tinh tế mà khách hàng thượng lưu Việt Nam đang tìm kiếm.

Theo đó, Eden Garden được kiến tạo để trở thành dự án cuốn hút về diện mạo, thông điệp, công năng và giá trị với nhiều sự mới lạ còn hiếm gặp trong các dự án trên thị trường hiện nay. Tiêu biểu như nhạc nước hiện đại nằm trong khuôn viên vườn địa đàng với không gian phóng khoáng, lãng mạn và tầm nhìn tự do; kiến trúc tân cổ điển lấy cảm hứng từ hoàng gia phương Tây; không gian "sống với mọi giác quan" và hệ tiện ích chuẩn 5 sao.

Bà Nguyễn Thị Kim Loan - Giám đốc kinh doanh dự án chia sẻ: "Khi bắt tay vào kiến tạo Eden Garden, chúng tôi không chỉ đơn thuần xây dựng thêm một khu căn hộ mới cho Thái Bình, mục tiêu của chúng tôi là tạo nên một biểu tượng kiến trúc hiện đại, một cộng đồng cư dân tinh hoa, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng tầm vị thế cho toàn thành phố".

Với sự đón nhận tích cực từ khách hàng ngay trong sự kiện ra mắt, lãnh đạo của BIDGroup cho biết sẽ nhanh chóng thúc đẩy các kế hoạch tiếp theo với Eden Garden, hiện thực hóa mục tiêu biến dự án thành một tiêu điểm mới trong diện mạo đô thị và phong cách sống mới của giới thượng lưu tại Thái Bình.

Eden 4.png
 Cơ hội trúng quà khi mua căn hộ Eden Garden. Ảnh: BIDGroup

Hiện chủ đầu tư Eden Garden đang có chính sách cho vay 65% với mức lãi suất 0% trong 18 tháng kể từ ngày giải ngân (không muộn hơn 20/03/2026). Ngoài ra khách hàng khi mua nhà trong giai đoạn này sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị như Mercedes C250, Vinfast VF3, SH 125i, Iphone 15 Promax...

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: edengarden.vn

Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà BT, đường Trần Hưng Đạo, phường Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Hotline: 0966 561 231

Ngọc Minh