Sau khi rời Paris Saint-Germain, chân sút người Uruguay được nhiều đội bóng khắp châu Âu liên hệ như Atletico Madrid, Leeds hay Benfica.

{keywords}
Edinson Cavani chính thức gia nhập MU

Tuy nhiên, cuối cùng MU đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Cavani. Hợp đồng bị trậm trễ ngày cuối chuyển nhượng do vướng mắc chút rắc rối về thỏa thuận bản quyền hình ảnh.

Chân sút 33 tuổi đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn một năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nếu anh thi đấu tốt.

Edinson Cavani hưởng lương 200.000 bảng/tuần tại đội bóng mới và nhiều khả năng mặc áo số 7, trước đó thuộc về Alexis Sanchez.

Chia sẻ trên website CLB, Cavani nói: "MU là một trong những đội bóng hàng đầu Thế giới. Bởi vậy, tôi rất vinh dự khi có mặt ở đây.

Suốt khoảng thời gian vừa qua, tôi tập thể lực chăm chỉ và rất háo hức thi đấu cho Quỷ đỏ.

Bản thân cũng muốn tiếp tục viết lên chương mới trong sự nghiệp và dồn hết sự tập trung vào công việc, công việc và công việc.

Tôi đã có cuộc trò chuyện với HLV Solskjaer và điều đó càng tăng thêm sự khao khát, mong muốn sớm khoác trên mình màu áo đỏ."

{keywords}
Khả năng ghi bàn của Cavani được chứng minh ở cấp độ cao

Với việc Martial mới bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Tottenham, Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ chơi trận ra mắt đội bóng mới vào ngày 17/10 tới, gặp Newcastle.

HLV Solskjaer chia sẻ thêm về chàng tân binh: "MU rất vui mừng ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ như Cavani. Thành tích ghi bàn của anh ấy cho tuyển Uruguay cũng như CLB là tuyệt vời.

Cavani đem đến năng lượng, sức mạnh, khả năng lãnh đạo và một tinh thần tuyệt vời cho MU, và quan trọng nhất, anh ấy sẽ mang lại những bàn thắng”.

* An Nhi

Những bản hợp đồng "bom tấn" ngày cuối TTCN hè 2020

Những bản hợp đồng "bom tấn" ngày cuối TTCN hè 2020

Thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế hè 2020 ngày cuối cùng diễn ra hết sức sôi động, với hàng loạt những bản hợp đồng mới được ký kết.

Chiêm ngưỡng 10 pha làm bàn đỉnh nhất của Cavani

Chiêm ngưỡng 10 pha làm bàn đỉnh nhất của Cavani

MU đã đưa ra thông báo trên trang chủ về việc chiêu mộ thành công Cavani theo bản hợp đồng kéo dài 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa, với mức lương khoảng 200 nghìn/tuần.