VSTEP (Vietnamese Standardized Test of English Proficiency) là chứng chỉ đánh giá năng lực tiếng Anh từ bậc 3 đến bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam theo chuẩn Bộ Giáo dục Đào tạo. Còn chứng chỉ tiếng Anh Aptis ESOL do Hội đồng Anh tổ chức. Đây là 2 trong số những chứng chỉ tiếng Anh được sử dụng phổ biến ở Việt Nam.  

Cam kết đầu ra cho người học

Hiểu nhu cầu học và thi chứng chỉ VSTEP, Aptis, trung tâm Edulife chú trọng xây dựng hệ thống luyện thi toàn diện bao gồm: luyện thi trực tiếp tại cơ sở, luyện thi trực tuyến, luyện thi qua video thu sẵn. Đặc biệt, đơn vị có hệ thống thi thử tiếng Anh VSTEP trên phần mềm máy tính, với ngân hàng câu hỏi được cập nhật liên tục, bám sát khung đề thi mới nhất hiện nay. 

Edulife là một trong những trung tâm ôn luyện chứng chỉ tiếng Anh VSTEP, Aptis 

Đội ngũ chuyên viên tại Edulife đông đảo, liên tục hỗ trợ học viên tại 63 tỉnh thành, giúp họ chọn được lộ trình học cá nhân phù hợp với trình độ, tư vấn chọn địa điểm thi, nộp hồ sơ và sắp xếp lịch thi thuận tiện nhất cho các thí sinh bận rộn hoặc ở xa…

“Đặc biệt, toàn bộ học viên khi đăng ký ôn thi tại Edulife đều được ký hợp đồng đào tạo, trong đó Edulife cam kết đồng hành cùng học viên cho tới khi đỗ chứng chỉ mong muốn. Khi kết thúc khóa học, nếu học viên chưa tự tin đi thi hoặc thi chưa đỗ sẽ được tiếp tục học ôn luyện mà không mất thêm bất cứ khoản phí nào. Trung tâm Edulife và đội ngũ giảng viên sẽ đồng hành cùng thí sinh trong suốt lộ trình học và thi cho tới khi đỗ chứng chỉ… Cho tới nay, đã có 12.670 lượt học viên tại Edulife thành công thi đỗ chứng chỉ tiếng Anh với tỉ lệ học viên thi đỗ ngay lần đầu rất cao”, đại diện trung tâm tiếng Anh Edulife cho biết. 

 Edulife cam kết chất lượng đầu ra học viên, đồng hành, hỗ trợ thí sinh cho tới khi đỗ chứng chỉ mong muốn

Bên cạnh đó, tại Edulife, khi học viên thi vượt mục tiêu sẽ được nhận học bổng khuyến khích học tập bằng tiền mặt. Đây được coi như món quà động viên tinh thần người học, đã nỗ lực hết mình trong suốt quá trình học và thi. 

 Edulife trao học bổng khuyến khích học tập cho học viên thi vượt mục tiêu

Chú trọng chất lượng giảng dạy

Trung tâm Edulife xác định, đội ngũ giảng viên là quan trọng nhất và tập trung đầu tư. Edulife tuyển chọn người dạy tiếng Anh có độ đại học loại giỏi, thạc sĩ, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm dạy học ở các cơ sở đào tạo. 

 Các giảng viên tại Edulife dày dặn kinh nghiệm trong ôn luyện VSTEP, Aptis

Bên cạnh giảng viên chính, mỗi lớp học tại Edulife đều có ít nhất 3 trợ giảng, hỗ trợ mọi vấn đề cho học viên. Học viên được giải đáp tận tình những thắc mắc liên quan đến bài tập, đổi lịch học, thi thử trên máy tính cho tới hỗ trợ đăng ký thi, nộp lệ phí, nhận chứng chỉ gốc... 

“Edulife luôn đặt con người là nhân tố quan trọng nhất, tập trung phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo và chăm sóc học viên, mang tới trải nghiệm tốt cho khách hàng. Tại Edulife, chất lượng đào tạo và quyền lợi của học viên luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi học viên khi đến với trung tâm sẽ được tư vấn kỹ càng, minh bạch và công khai mọi thông tin liên quan đến khóa học”, đại diện Edulife nói thêm. 

 Hoạt động văn hóa tại Edulife dành cho nhân sự 

Hiện nay, trung tâm Edulife cung cấp những khóa học như sau:

- Ôn thi chứng chỉ VSTEP bậc 2, 3, 4 (tương đương A2, B1, B2). 

- Ôn thi chứng chỉ Aptis ESOL

- Ôn thi chứng chỉ tiếng Anh PTE

- Ôn thi chứng chỉ tin học cơ bản chuẩn thông tư 03/2014

Tìm hiểu thông tin chi tiết về các khóa học qua:

Văn phòng Hà Nội: 15-17 số 167 Tây Sơn, Đống Đa. 

Văn phòng TPHCM: Số 352 đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10.

Hotline: 096.999.8170 - 0989.880.545

Tấn Tài