Ảnh phối cảnh dự án

Tìm về với thiên nhiên giữa cuộc sống đô thị bận rộn

Trong tâm thức của người Việt, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi những giá trị gia đình được vun đắp, là một điểm tựa vững chắc cho mỗi người đi đến một tương lai thịnh vượng. 

Dự án khu dân cư Elite Life dành hơn 6.000 m2 cho khu công viên vui chơi với nhiều hạng mục gồm: công viên 4 mùa, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời, khu vực tổ chức sự kiện, khu vực thả diều, những con phố đi bộ len lỏi dưới những tán cây xanh… để cư dân tương lai có thể tận hưởng cảm giác mở cửa là đã chạm tay đến thiên nhiên trong lành. 

Trong đó, công viên 4 mùa là điểm nhấn độc đáo của “ốc đảo xanh” này khi mỗi khu vực xuân - hạ - thu - đông trồng những loại cây đại diện cho nét đặc trưng của từng mùa. Mùa xuân thì có mai, lim xẹt; khu mùa hạ thì có phượng, me tây; khu mùa thu thì có cây lá phong, cây chò, khu mùa đông thì có thông, tùng… Đặc biệt, dự án vẫn giữ lại trọn vẹn các loại cây đặc trưng vùng sông nước tại địa phương, tận hưởng vượng khí từ rạch Đất Thánh ôm trọn một mặt của dự án. 

 Ảnh phối cảnh dự án

Không gian nâng niu giá trị gia đình

Yếu tố xanh hóa vốn dĩ được chú trọng phát triển hàng đầu tại nhiều dự án, nhưng ở Dự án Elite Life còn được gửi gắm thêm nhiều tâm tư vun đắp, chăm chút cho gia đình. Chủ đầu tư đã dành một phần diện tích lớn cho khu vực vườn ươm. Hoạt động tại vườn ươm không chỉ giúp ông bà, bố mẹ dạy con trẻ yêu thiên nhiên, trân trọng thành quả lao động mà còn tạo thêm nhiều thời gian quây quần, gắn kết giữa các thế hệ. 

Kiến trúc thiết kế của dự án Elite Life được nghiên cứu kỹ về màu sắc, hình khối và vật liệu, tạo ra điểm nhấn rõ ràng và liền mạch. Các khoảng lùi của căn nhà mang đến nhiều không gian mở giúp các phòng ngủ thông gió, đón ánh sáng tự nhiên một cách thoáng đãng nhưng không mất đi tính tiện nghi vốn có. Những căn nhà phố tại dự án Elite Life có diện tích đa dạng từ 80 - 200 m2, được xây dựng theo quy cách 1 trệt 2 lầu. Vào đến bên trong, lối thiết kế tối ưu công năng trên từng diện tích sàn, có thể phân chia căn nhà thành nhiều không gian đảm bảo rộng rãi để sum họp nhưng vẫn đủ tách biệt để có sự riêng tư đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của từng thế hệ. 

Đại diện đơn vị phát triển dự án của Elite Life chia sẻ, dựa trên sự trân quý những điều bình dị nhưng quan trọng với gia đình, Elite Life kiến tạo không gian sống giúp các thế hệ cùng nhau tận hưởng một cuộc sống tiện nghi hài hòa với thiên nhiên nhưng cũng vừa vặn tạo ra những gắn kết bền chặt mà những gia đình ưu tú hướng đến. 

 Ảnh phối cảnh dự án

Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường ĐT 826E, dự án Elite Life có khả năng kết nối các khu thương mại sầm suất, trở thành dự án có khả năng sinh lời bền vững tại khu vực Cần Giuộc, Long An. Quy mô 6 làn xe của tuyến đường này còn được chủ đầu tư góp phần “rót vốn” đầu tư, tạo tiền đề cho sự phát triển của cả khu vực. Đây là một vị trí đáp ứng đầy đủ kỳ vọng về chốn an cư với một cộng đồng cư dân đồng điệu về cả phong cách sống lẫn cách tận hưởng các tiện ích.

Ảnh phối cảnh dự án

Tâm huyết và sự chỉn chu của chủ đầu tư còn thể hiện ở việc tỉ mỉ trong việc lựa chọn từng vật liệu, từng giải pháp cho các hạng mục của dự án: sử dụng gạch tự chèn cho các tuyến đường nội đô, hệ thống đèn năng lượng mặt trời, phố đi bộ, hệ thống thoát nước và xử lý nước thải ngầm hiện đại… Tất cả điều này góp phần tạo nên một nền tảng vững vàng cho sự phát triển về sau, kiến tạo nên một biểu tượng kiến trúc hạ tầng đặc sắc mang dấu ấn chỉ riêng tại dự án Elite Life.

Tố Uyên