Diễn viên hài người Indonesia – Elly Sugigi đã tiết lộ câu chuyện về con đầu lòng của mình trong một Podcast gần đây trên kênh YouTube The Sungkars. Cô cho hay mình từng bán con cho một người bán rau vì khi đó cô không đủ tiền để nuôi. “Tôi nghèo đến mức phải bán con cho người khác. Người bán rau đó là một người hiếm muộn và đã kết hôn 9 năm nhưng vẫn chưa có mụn con nào”, Elly Sugigi nói. 

Elly Sugigi

Fitri là con gái đầu lòng của Elly Sugigi và chồng cũ. Khi đó, cuộc hôn nhân của Elly Sugigi với chồng cũ không được bố mẹ chồng chấp thuận. Cuộc sống ngày càng khó khăn hơn khi Elly Sugigi mang thai. Thời điểm đó cô từng có ý định bán thận để lấy tiền trang trải cuộc sống.

Elly Sugigi đã thỏa thuận với người bán rau để cô được đoàn tụ với con gái Fitri khi cô bé đủ 17 tuổi. Sau đó người bán rau lại âm thầm chuyển đi nơi khác sinh sống mà không báo với Elly Sugigi. Tuy vậy, sau 20 năm xa cách, nữ diễn viên cuối cùng cũng đoàn tụ với con gái ruột vào năm 2018.

Elly Sugigi tiết lộ mình và con gái có mối quan hệ tốt đẹp. Cô cảm thấy tự hào khi thấy Fitri nay đã trở thành một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền và hiện đang theo học chương trình thạc sĩ của một trường đại học trong nước. “Tôi mong rằng con bé sẽ luôn nhớ đến tôi dù sau này nó có kết hôn”, Elly Sugigi chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng khẳng định mình không hề hối hận khi đã bán con gái nhiều năm trước. “Nếu không làm vậy, tôi sẽ không thể mang đến cho Fitri một môi trường thoải mái, đầy đủ để lớn lên. Bây giờ con bé đã thành công. Với tôi như vậy là quá đủ rồi”, Elly Sugigi nói.

Elly Sugigi tham gia nhiều phim truyền hình.

Chia sẻ của Elly Sugigi gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng một người mẹ không thể nói rằng “mình không hối hận khi đã bán con đi”. “Cô ta bỏ rơi đứa trẻ nhiều năm trời rồi quay lại đi tìm và thốt ra câu nói không hối hận ư? Thật không thể tin nổi”, một khán giả bình luận. Trái lại, cũng có ý kiến bênh vực nữ diễn viên, cho rằng cô làm vậy do không còn sự lựa chọn nào tốt hơn ở thời điểm đó. 

Elly Sugigi là một diễn viên hài có tiếng tại Indonesia. Cô tham gia nhiều phim như: Sứ giả đến từ thiên đường, Giải thưởng tình yêu, Centini… Tuy nhiên đời tư của Elly Sugigi rất sóng gió. Cô từng kết hôn 3 lần nhưng những cuộc hôn nhân này đều đứt gánh giữa đường. 

Elly Sugigi trong phim 'Centini'