Elly Trần vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim Độc thân làm mẹ, trong đó cô hóa thân thành cô gái lêu lổng, có thai và phải bán con đi trả nợ.


Không hứng thú vai tiểu thư đỏng đảnh

Nghe nói Elly Trần vừa quay xong bộ phim “Độc thân làm mẹ”. Elly có thể nói một chút về vai diễn trong phim được không?

Lúc vừa quay xong phim Saigon Yo thì Elly được ê kip sản xuất phim Độc thân làm mẹ liên hệ. Ban đầu họ mời Elly vào vai cô con gái giám đốc – tiểu thư đài các, đỏng đảnh, Elly không cảm thấy hứng thú lắm với dạng vai này nên quản lý của Elly đã từ chối. Vài ngày sau họ liên lạc lại và gọi Elly đến thử vai Hiền – nhân vật mấu chốt với nội tâm phức tạp. Elly đọc qua tóm tắt và cảm thấy thích nhân vật này nên nhận lời đến thử vai. Rất may mắn chỉ qua một buổi thu thì Elly được chọn luôn.

Elly Trần và con trong Độc thân làm mẹ.

Vai diễn này có gì làm Elly Trần thấy hấp dẫn đến thế?

Elly thích nhân vật là vì cô ấy là một người đáng thương hơn đáng trách. Lớn lên trong một gia đình bất hạnh, không tin vào cái gọi là hạnh phúc nên vô tình coi thường hạnh phúc của mình, ăn chơi lêu lổng, làm chị hai của đám thanh niên phá phách. Bi kịch đến cao trào khi cô ấy mang thai một mình, trong khi vẫn đang mắc nợ bọn giang hồ. Cuối cùng, cô ấy đã chọn phương án bán con để lấy tiền trả nợ.

Sau vì cứu một đàn em mà cô ấy phải đi làm vú nuôi, chăm sóc con của một người đàn ông góa vợ. Lúc này cũng chính là lúc lương tâm người mẹ bị vùi lấp bởi bất hạnh, cay đắng của cô ấy nổi dậy và lớn lên mỗi ngày, tới mức cô ấy không chịu đựng được nữa và phải lên đường tìm lại đứa con mình đã bán đi.

Vừa qua tuổi teen và chưa làm mẹ. Chắc hẳn Elly Trần gặp nhiều khó khăn trong diễn xuất?

Nhận một vai với tâm lý phức tạp của một bà mẹ quả thực cũng gây cho Elly ít nhiều khó khăn. Ví dụ, ngày đầu bế em bé không quen, tay Elly mỏi nhừ và em bé khóc hoài. Có một lần quay cảnh hai mẹ con bị té xe giữa trưa nắng, quay đi quay lại mười mấy lần. Quay xong cả mẹ lẫn bé đều cảm nắng luôn. Trong phim này cực nhất có lẽ là diễn viên nhí. Nhưng may mắn là bé diễn rất xuất thần và tung hứng đúng lúc với các diễn viên nên chắc chắn sẽ tạo được nhiều điều thú vị cho khán giả.

Không phải là người được đào tạo bài bản về chuyên môn, trở thành diễn viên đến một cách ngẫu nhiên, việc diễn xuất Elly Trần gặp những khó khăn gì?

Theo Elly đánh giá khách quan thì người được đào tạo chuyên môn và tay ngang đều có những lợi thế riêng. Cũng như người tay ngang như Elly thường phản xạ  như chính người ở trong hoàn cảnh nhân vật. Ở khía cạnh nào đó có thể nói đó không phải là diễn mà là sống cùng nhân vật. Vì thế mà nó đời hơn. Rất may, trong quá trình làm việc Elly luôn nhận  được sự giúp đỡ, dạy bảo của mọi người trong ê kip nên mọi việc cũng đã hoàn thành tốt đẹp.


Elly Trần không sợ vấp ngã

Nghe nói Elly đang định lấn sân sang ca nhạc. Elly có quá ôm đồm không?

Trước đây khi trả lời phỏng vấn một báo, Elly có nói mình cũng thích hát, nếu có thời gian sẽ dành thời gian để tập luyện và thử sức. Nhưng đến hiện tại lịch làm việc của Elly dày đặc và rất tiếc chưa thể thực hiện được trong lúc này.

Đối với một người trẻ, Elly không ngại thử thách cũng không ngại vấp ngã, bởi cuộc sống vốn có nhiều thử thách. Riêng cá nhân Elly, từ nhỏ không phải là người đam mê nghệ thuật nhưng khi có duyên đến Elly cũng như bao bạn trẻ khác, sẵn sàng đón nhận để tự khám phá bản thân mình trước đã. Sau đó sẽ nỗ lực để những may mắn ban đầu mình có được thành những thành công nhất định.

Elly sinh ra không phải người đam mê nghệ thuật, chính là nghệ thuật chọn Elly, nhưng không phải vì vậy mà Elly không có sự cố gắng. Elly vẫn đang khám phá bản thân mình qua mỗi công việc, lĩnh vực mình làm. Đến thời điểm hiện tại tuy chưa có nhiều thành quả nhưng cũng mong là các bạn khán giả tiếp tục ủng hộ để Elly thêm vững tin mà cố gắng hơn nữa.
 
Muốn có tình yêu thực sự

Người đẹp thường đi liền với đại gia. Có nhiều đại gia đề nghị được đi cùng Elly không?

Đại gia hay đi cùng Elly nhất là mẹ và trợ lý, ngoài ra còn có những người bạn chơi với nhau từ nhỏ. Cuộc sống cá nhân của Elly khá đơn giản, chứ không phức tạp như mọi người nghĩ. Nếu có những lời đề nghị khiếm nhã thì cũng được quản lý và gia đình Elly giải quyết trước khi đến tai Elly rồi (cười). Elly chưa từng cảm thấy phiền phức gì cả.


Elly nói nếu sáng tạo khéo léo bạn có thể tạo ra những bức hình nghệ thuật.

Người tình trong mộng của Elly Trần là anh chàng như thế nào nhỉ?

Người trong mộng của Elly có thể là người đang bắt đầu từ con số không, nhưng phải là một người bản lĩnh, rộng lượng và có ý chí cầu tiến.

Elly Trần quan niệm thế nào về tình yêu?

Nói ra thì hơi ngại nhưng thực sự thì Elly không có kinh nghiệm về tình yêu lắm. Ngày trước đi học thì cũng có thích vài người nhưng tình cảm trẻ con thoáng qua chỉ là một kỷ niệm vui để cho mình nhớ về. Còn tình yêu thực sự thì Elly chưa trải qua. Học năm nhất đại học thì đã bắt đầu tham gia giải trí, cứ đi suốt nhiều khi trúng vào ngày Tết, ngày Tình yêu, Giáng sinh nên cũng chưa có anh nào muốn... đợi mình.

Từng tuyên bố sẽ không chụp ảnh nude, Elly Trần có khi nào thấy tiếc vì điều này không?

Chụp hình nude không nằm trong sở thích của Elly. Elly quan niệm rằng người nghệ sĩ làm nghệ thuật thì tâm hồn họ phải thực sự thoải mái để sáng tạo. Elly không muốn và cũng chưa từng gò bó mình làm điều gì không thích hoặc không thoải mái. Một hợp đồng hấp dẫn tới đâu nhưng khiến mình không thực sự thoải mái thì Elly và quản lý cũng sẵng sàng từ chối. Với lại đâu phải nude mới là nghệ thuật, nếu sáng tạo khéo léo một chút bạn vẫn có thể tạo ra những bức hình đạt hiệu quả mong muốn mà đâu cần trút bỏ xiêm y. Elly thích loại tạo hiệu ứng hình ảnh này hơn là nude.

Cảm ơn và chúc Elly Trần thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Theo Đất Việt