Ngay sau đó, cô gây xôn xao với chia sẻ ẩn ý: "Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ". Chính dòng này khiến khán giả nghi Elly Trần rơi vào trạng thái bất ổn do phát hiện chồng ngoại tình.

{keywords}
Hình ảnh trong clip 6 giây Elly Trần nằm khóc trong bóng tối, lo bị trầm cảm.

Tối 7/1, Elly Trần tiếp tục đăng một clip ngắn 6 giây. Trong clip, cô nằm trên giường trong bóng tối với đôi mắt đẫm nước như vừa khóc xong cùng dòng tự trấn an: "Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm. Tôi sẽ ổn, sẽ ổn".

Liên hệ với người đại diện truyền thông của Elly Trần, chị này từ chối trả lời bất cứ thông tin nào về đời tư của nữ diễn viên.

Trong khi đó, nối máy với Elly Trần thì số điện thoại của cô đã khóa.

Elly Trần đăng liên tục bài viết tiết lộ tâm trạng bất ổn nhưng không tương tác lại với khán giả về tình hình hiện tại khiến những người quan tâm cô rất lo lắng, liên tục bình luận, nhắn tin động viên.

{keywords}
Chân dung chồng Tây được Elly Trần giấu kỹ danh tính.

Trong cập nhật mới nhất, Elly Trần chụp với con gái Mộc Trà. Có thể thấy cô khá rạng rỡ so với clip khóc trong bóng tối nhưng vẫn lộ nét mặt buồn, mệt mỏi. Cô viết: "Mỗi đêm Mami mình vẫn thủ thỉ là cuộc đời sóng gió lắm nhưng để đổi lấy nụ cười lành lặn trên môi tụi mình gì Mami cũng sẽ chịu làm và dám làm hết. Tụi mình nghe thì không hiểu gì hết trơn, mà thôi kệ đi cứ được Mami dẫn đi chơi là tụi mình vui rồi nè". Chia sẻ được cho là Elly Trần gần con để vượt qua cảm xúc tiêu cực.

Elly Trần lần đầu công khai con gái Cadie Mộc Trà vào năm 2014 nhưng chưa bao giờ tiết lộ bố của các con. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết chồng Elly Trần tên D.F, sinh năm 1987, quốc tịch Mỹ, đã kết hôn với cựu mẫu vào tháng 12/2011. D.F đang ở Việt Nam, từng có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình.

Hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đều có nhiều fan vì ngoại hình nổi bật. Trước đó, trên trang cá nhân, Elly Trần thường xuyên chia sẻ những câu chuyện nhỏ, qua đó thấy gia đình của cựu người mẫu luôn hạnh phúc, êm ấm.

Cẩm Lan

Elly Trần bị fan phản ứng vì khoả thân quá đà trên giường

Elly Trần bị fan phản ứng vì khoả thân quá đà trên giường

Vừa tung bức ảnh nude trên giường, chỉ dùng chăn che chắn vùng nhạy cảm, Elly Trần bị fan phản ứng.