Chưa hề dừng lại là bản Ballad da diết được nhạc sĩ Cheng viết riêng cho Elly Trần. Đáng lưu ý, người đẹp chọn kịch bản là câu chuyện kịch tính về chủ đề ngoại tình.

{keywords}
 

Trong MV, Elly Trần và người mẫu Minh Tú vào vai vợ chồng. Đằng sau bức màn hạnh phúc giữa người chồng đạo mạo luôn tỏ ra yêu thương vợ, anh lén lút ngoại tình với một cô gái trẻ khác (Quỳnh Laze đóng). Mạch MV diễn biến đan xen giữa cảnh Elly Trần khóc, đau khổ và cảnh nhân vật người chồng ân ái nóng bỏng với người thứ ba. Cô vợ do Elly Trần đóng đã phá nát rồi châm lửa đốt cháy bức tranh cưới của hai người. 

Elly Trần không để người vợ trong MV vạch trần chồng hay đánh ghen người thứ 3 mà diễn tả nỗi hận qua hình ảnh ngọn lửa cháy bùng trong mắt cô vợ. Đồng nghĩa rằng MV kết mở, khán giả không thể biết ngọn lửa hận âm ỉ trong người phụ nữ bị phản bội sẽ dẫn đến kết cục gì.

{keywords}
Elly Trần chia sẻ ẩn ý nhưng không đề cập đến chuyện riêng tư của mình.

Người đẹp không giấu khi nói rằng khá quan tâm chủ đề ngoại tình. "Tôi thường chia sẻ với người quen bị phản bội rằng: Lời yêu của đàn ông bao giờ cũng thật. Chỉ có điều phút đó họ thật với mình, còn những phút sau họ cũng thật mà là thật với nhiều người khác. Có người hỏi tôi vì sao người thứ 3 không bằng "chính thất" nhưng đàn ông vẫn đi ngoại tình? Theo tôi, người đàn ông thường sinh ra với cơ chế tham lam mặc định nên không có khả năng biết đủ".

{keywords}
Diễn xuất không khó khăn với người đẹp Elly Trần. 

Trước đây, Elly Trần thổ lộ ý định chuyển hướng sang ca hát với bạn bè, gia đình thì không ai ủng hộ. Dù vậy, cô bày tỏ sự quyết tâm bằng cách đi học thanh nhạc, thử sức cover những bài hát mình yêu thích và may mắn được khán giả, đồng nghiệp khen ngợi. Elly Trần mong được theo đuổi con đường ca hát đến cùng. 

Cẩm Lan 

Việt Thắng Idol mất 4 tiếng thực hiện cảnh hôn Elly Trần

Việt Thắng Idol mất 4 tiếng thực hiện cảnh hôn Elly Trần

Á quân Vietnam Idol 2016 hài hước chia sẻ do chưa có kinh nghiệm, anh loay hoay gần 4 tiếng để thực hiện cảnh hôn bạn diễn Elly Trần trong MV mới.